">
Web Content Viewer
ActionsĐăng tải ngày 17/12/2021
Theo đó, Quý khách hàng có thể đăng nhập và sử dụng dịch vụ BIDV SmartBanking trên 01 thiết bị/điện thoại duy nhất (là thiết bị mà Quý khách hàng đã đăng nhập thành công gần nhất); đồng thời KHÔNG thực hiện xóa và cài đặt lại ứng dụng để tránh gián đoạn giao dịch.
Trường hợp cần hỗ trợ, Quý khách hàng vui lòng liên hệ Hotline 1900 9247.
Thời gian mở lại tính năng đăng nhập khác thiết bị sẽ được BIDV gửi tới Quý khách trong thông báo tiếp theo. Kính mong Quý khách thông cảm và cảm ơn Quý khách đã sử dụng dịch vụ BIDV SmartBanking!
Thông báo
Ngân hàng số - 16/05/2024
Ngân hàng số - 25/04/2024
Khuyến mại
Ngân hàng số - 10/05/2024
Ngân hàng số - 03/05/2024