Tiện ích

Tiện ích

Nộp – rút tiền 24/7

Giao dịch nhanh chóng

Giao dịch nhanh chóng

Giao dịch thuận tiện, không cần xếp hàng tại quầy

Thẻ chấp nhận

Thẻ chấp nhận

Đa dạng các loại thẻ chấp nhận

Lãi suất ưu đãi

Lãi suất ưu đãi

Khi gửi tiết kiệm online

CRM

  • Dịch vụ chấp nhận thanh toán thẻ trên CRM BIDV mang lại cho khách hàng những lợi ích:
  • Tiết kiệm thời gian thực hiện giao dịch
  • Giảm thiểu rủi ro do việc cầm giữ nhiều tiền mặt
  • Giao dịch nhanh chóng, chủ động, giao dịch 24/7
  • Dễ dàng quản lý giao dịch
  • Lãi suất gửi tiết kiệm ưu đãi hơn lãi suất tại quầy

Loại thẻ chấp nhận

  • 1. Giao dịch rút tiền
  • - Thẻ ghi nợ nội địa BIDV
  • - Thẻ ghi nợ của ngân hàng khác phát hành tại Việt Nam (thẻ có biểu tượng Napas)
  • - Thẻ quốc tế mang thương hiệu VISA
  • - Thẻ quốc tế mang thương hiệu MasterCard
  • - Thẻ quốc tế mang thương hiệu JCB
  • - Thẻ quốc tế mang thương hiệu UnionPay
  • - Thẻ Lào Việt Bank
  • - Thẻ APN, NSPK, DFS
  • - Các loại thẻ khác theo chính sách của BIDV từng thời kỳ
  • 2. Giao dịch nộp tiền vào tài khoản thanh toán, nộp tiền để gửi tiền tiết kiệm có kỳ hạn, chuyển khoản từ tài khoản thanh toán để gửi tiền tiết kiệm có kỳ hạn, vấn tin/tất toán tiền tiết kiệm có kỳ hạn
  • Thẻ ghi nợ nội địa BIDV 

Lưu ý khi thực hiện giao dịch tại ATM

  • 1. Lưu ý Nộp tiền
  • - Mệnh giá tiền nhận nộp: 50.000 VND, 100.000 VND, 200.000 VND, 500.000 VND
  • - Số tiền nộp tối đa: 100 triệu đồng/lần giao dịch (200 tờ)
  • - Trường hợp tiền không đủ tiêu chuẩn lưu hành (tiền giả, tiền rách, nát, mất góc,…) hoặc mệnh giá không thuộc 4 loại theo quy định, máy sẽ trả lại tiền
  • - Không cho các vật thể không phải tiền mặt vào máy
  • 2. Lưu ý Giao dịch an toàn
  • - Không thực hiện giao dịch và thông báo ngay tới BIDV nếu phát hiện máy có gắn thiết bị lạ, bất thường;
  • - Đảm bảo không ai nhìn thấy mã PIN của Quý khách khi thực hiện giao dịch.

 

Dịch vụ chính sách phí hạn mức giao dịch
Thẻ chấp nhận

Thẻ chấp nhận

ĐA DẠNG các loại thẻ chấp nhận

Phí giao dịch

Phí giao dịch

Mức phí giao dịch ƯU ĐÃI

Thực hiện giao dịch

Thực hiện giao dịch

AN TOÀN - THUẬN TIỆN khi giao dịch

Dịch vụ hỗ trợ

Dịch vụ hỗ trợ

TỐI ĐA HÓA các dịch vụ hỗ trợ khách hàng

ATM

  • Dịch vụ chấp nhận thanh toán thẻ trên ATM BIDV mang lại cho khách hàng những lợi ích:
  •  -  Nhanh chóng, thuận tiện khi thực hiện giao dịch
  •  -  Tiết kiệm thời gian, chi phí vận chuyển
  •  -  Giảm rủi ro do việc cầm giữ nhiều tiền mặt

Loại thẻ chấp nhận

  • Loại thẻ chấp nhận:
  •    Thẻ ghi nợ nội địa BIDV
  •    Thẻ ghi nợ do ngân hàng khác tại Việt Nam phát hành (thẻ có biểu tượng Napas)
  •    Thẻ quốc tế mang thương hiệu VISA
  •    Thẻ quốc tế mang thương hiệu MasterCard
  •    Thẻ quốc tế mang thương hiệu JCB
  •    Thẻ quốc tế mang thương hiệu UnionPay
  •    Thẻ Lào Việt Bank
  •    Thẻ APN
  •    Các loại thẻ khác theo chính sách của BIDV từng thời kỳ

Lưu ý khi thực hiện giao dịch tại ATM

  • - Khi giao dịch tại các máy ATM, chú ý quan sát khu vực đặt máy, khe đọc thẻ, khu vực bàn phím trước khi giao dịch. Nếu cảm thấy không an toàn, không thực hiện giao dịch, chuyển đến địa điểm khác. Môt số điểm lưu ý như sau:
  • + Lưu ý về đèn tại khe nhận thẻ: nếu đèn không sáng, rất có khả năng máy ATM đã bị gắn thiết  bị đọc trộm dữ liệu.
  • + Phân biệt bằng cách nhận biết thiết bị được gắn từ bên trong hay từ bên ngoài: Thiết bị đọc trộm dữ liệu được gắn từ bên ngoài vào sẽ khác với thiết bị chống đọc trộm dữ liệu được ngân hàng gắn trước từ bên trong máy ATM như: Màu sắc thiết bị có thể khác với thông thường, thiết bị có thể kém sắc nét và kém chắc chắn so với thiết bị thông thường của ATM.
  • + Camera được tội phạm gắn để ghi lại thao tác nhập mã số PIN của khách hàng thường được đặt ở vị trí có thể chụp được bàn phím (thường được gắn tại viền trên mặt trước ATM).
  • + Các ảnh decal dán ở khu vực khe cắm thẻ thường bị tội phạm bóc đi vì khi thiết bị được gắn từ bên ngoài sẽ đè lên decal khiến người sử dụng dễ phát hiện.
  • -  Trường hợp phát hiện dấu hiệu bất thường tại máy ATM, thông báo ngay cho BIDV hoặc cơ quan công an gần nhất
  • -  Quý khách lưu ý che bàn phím khi nhập mã số PIN.
  • -  Trường hợp máy báo nhập sai số PIN, kiểm tra kỹ số PIN một lần nữa, sau đó thực hiện lại giao dịch, nếu nhập sai số PIN 04 lần liên tiếp máy sẽ tự động giữ lại thẻ.
  • -  Phải nhận hóa đơn máy in ra kể cả khi khách hàng không rút được tiền.
  • -  Trường hợp có phát sinh sự cố với thẻ khi đang thao tác tại máy ATM (máy “nuốt” thẻ, báo nợ khi giao dịch chưa kết thúc...), liên hệ ngay tới Trung tâm Chăm sóc khách hàng của BIDV theo số 1900 9247 để được hỗ trợ khẩn cấp. Nếu thực hiện giao dịch tại ngân hàng khác, khách hàng liên hệ ngay theo số điện thoại khẩn dán trên máy ATM của ngân hàng chủ quản.

 

Dịch vụ chính sách phí hạn mức giao dịch
BIDV

Kết quả gợi ý

    Các sản phẩm/dịch vụ gợi ý

      Tìm thấy Kết quả
      Tìm thấy Kết quả
      Tìm thấy Kết quả
      Tìm thấy Kết quả
      Tìm thấy Kết quả
       
      Συμπληρωματικό περιεχόμενο
      ${loading}