Tháng 3/2024, BIDV đã ra mắt trợ lý ảo Chatbot sử dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo trong hoạt động chăm sóc và hỗ trợ khách hàng 24/7 trên ứng dụng ngân hàng số BIDV iBank.

Chatbot không chỉ giải đáp thắc mắc liên quan đến sản phẩm mà còn hỗ trợ xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng ứng dụng BIDV iBank của khách hàng doanh nghiệp tại BIDV. Với tốc độ phản hồi tin nhắn chưa tới 5 giây, trên cả hai kênh Web và Mobile App, Chatbot trên BIDV iBank có thể trả lời gần như chính xác tất cả các câu hỏi thường gặp của khách hàng như:

  • Các thông tin chung về BIDV, bản đồ mạng lưới ngân hàng
  • Các sản phẩm dịch vụ dành cho nhóm khách hàng doanh nghiệp (BIDV iBank, BSMS, thẻ doanh nghiệp, tiền gửi, tiền vay…), các chương trình khuyến mại dành cho KHDN
  • Các vấn đề thường gặp trên BIDV iBank và cách xử lý

Đối với yêu cầu nằm ngoài phạm vi hỗ trợ, Chatbot sẽ tự động chuyển tới tư vấn viên BIDV để khách hàng nhận được trải nghiệm tư vấn liền mạch. Đặc biệt, Chatbot trên BIDV iBank có khả năng học hỏi và trưởng thành qua từng ngày, tự nâng cao khả năng hỗ trợ khách hàng.

Để có thể trò chuyện cùng Chatbot, Quý khách hàng chỉ cần click vào biểu tượng tại màn hình dịch vụ BIDV iBank trên Web hoặc Mobile App (ngay cả khi chưa đăng nhập) hoặc các màn hình chi tiết dịch vụ (sau khi đã đăng nhập).        

Với việc ra mắt trợ lý ảo Chatbot trên BIDV iBank, BIDV sẽ ngày càng hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng, nâng cao trải nghiệm của khách hàng doanh nghiệp đối với sản phẩm dịch vụ nói chung và dịch vụ ngân hàng số BIDV iBank nói riêng.

Nằm trong hệ sinh thái tài chính số của BIDV, BIDV iBank là ứng dụng ngân hàng số dành cho các khách hàng tổ chức, hiện diện trên cả hai kênh Website và Mobile app. Ứng dụng cho phép khách hàng sử dụng các dịch vụ tài chính ngân hàng toàn diện từ tài khoản, thanh toán, quản lý khoản phải thu/phải trả đến các dịch vụ tài trợ thương mại và ngoại hối, quản lý thanh khoản, quản lý chứng từ chứa Chữ ký số, kết nối ERP doanh nghiệp với nền tảng số BIDV… BIDV sẽ luôn tiếp tục cải tiến dịch vụ ngân hàng số BIDV iBank nhằm tối ưu hóa tất cả các tính năng và đem lại trải nghiệm hoàn hảo hơn cho các doanh nghiệp.

Với nỗ lực nâng cao trải nghiệm khách hàng thông qua phát triển hệ sinh thái ngân hàng số, trong đó có BIDV iBank, năm 2023, tại Singapore, BIDV vinh dự được tạp chí Asiamoney vinh danh là “Ngân hàng cung cấp giải pháp số hàng đầu Việt Nam”. Đây là giải thưởng nằm trong nhóm các giải “Best Bank Awards” được Asiamoney tổ chức hằng năm nhằm vinh danh các ngân hàng có những thành tựu nổi bật ở các lĩnh vực khác nhau trong khu vực châu Á.

 


BIDV

Kết quả gợi ý

    Các sản phẩm/dịch vụ gợi ý

      Tìm thấy Kết quả
      Tìm thấy Kết quả
      Tìm thấy Kết quả
      Tìm thấy Kết quả
      Tìm thấy Kết quả
       
      Συμπληρωματικό περιεχόμενο
      ${loading}