Ngày 20/3/2024, tại Hà Nội, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã tổ chức Diễn đàn đối thoại “Hành trình khát vọng” giữa Ban Lãnh đạo BIDV với thanh niên toàn hệ thống.

Ban Lãnh đạo BIDV tham gia đối thoại "Hành trình khát vọng"

Sự kiện này nằm trong khuôn khổ các hoạt động kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; Kỷ niệm 67 năm ngày truyền thống BIDV, với sự tham gia trực tiếp của hơn 500 đại biểu và hơn 12.000 đoàn viên tham gia trực tuyến. Đây là đợt sinh hoạt chính trị quan trọng của tuổi trẻ toàn hệ thống, cũng là dịp cán bộ Đoàn được tham gia diễn đàn đối thoại trực tiếp với Ban Lãnh đạo để lắng nghe, chia sẻ về những vấn đề thanh niên quan tâm.

Tham dự chương trình có đồng chí Phan Đức Tú - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT BIDV; đồng chí Trần Xuân Hoàng - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, Ủy viên HĐQT BIDV; đồng chí Lê Ngọc Lâm -  Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc BIDV; đồng chí Nguyễn Thị Quỳnh Giao - Ủy viên Ban thường vụ, Phó Tổng Giám đốc phụ trách Đoàn Thanh niên BIDV; cùng các đồng chí trong HĐQT, Ban Điều hành, đại diện lãnh đạo các đơn vị tại Trụ Sở chính và các chi nhánh.

Tại Diễn đàn, nhiều vấn đề được đoàn viên, thanh niên quan tâm nêu ra như: (1) Đề xuất các sáng kiến, giải pháp, góc nhìn của Thanh niên về các vấn đề của hệ thống như chiến lược phát triển của BIDV đến năm 2025, tầm nhìn đến năm 2030, chiến lược chuyển đổi số, quản trị nhân sự, văn hóa doanh nghiệp; (2) Những bất cập, vướng mắc và đề xuất giải pháp tháo gỡ các vấn đề của hệ thống; (3) Đề xuất cơ chế, chính sách, môi trường làm việc cho cán bộ trẻ, cán bộ Đoàn BIDV. Các ý kiến trong diễn đàn đã được Ban lãnh đạo BIDV trao đổi, cung cấp thông tin, phần nào giải đáp những đề xuất, nguyện vọng của thanh niên.

Phát biểu tại diễn đàn, đồng chí Phan Đức Tú - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng quản trị BIDV đã nhận định

Để xây dựng BIDV phát triển và vững mạnh là trách nhiệm không chỉ của những người Lãnh đạo BIDV mà còn là trách nhiệm của các thanh niên trẻ, những đoàn viên thanh niên tại BIDV. Chúng ta cần phải xác định rõ sứ mệnh, tầm nhìn, 3 trụ cột phát triển là Khách hàng – Công nghệ số - Văn hóa doanh nghiệp, con người. Với 5 giá trị cốt lõi: Trí tuệ - Niềm tin - Liêm chính - Chuyên nghiệp - Khát vọng (iBIDV), cùng các chương trình hành động triển khai trong toàn hệ thống, năm 2023 chúng ta đã phát triển theo đúng lộ trình, vượt trội toàn diện về quy mô, cơ cấu, chất lượng, đạt được những thành tựu nhất định. Với những thành tựu đã đạt được, trách nhiệm của chúng ta đặc biệt là thế hệ thanh niên trẻ BIDV phải tự tin, tự hào và duy trì, phát triển hơn nữa từ những thành tựu, kết quả nêu trên. Chúng ta hưởng thụ thành quả thì cũng làm ra thành quả.

“Dám nghĩ lớn, biết lắng nghe, sống chân thành, ham làm việc” cũng là bốn chữ vàng mà Chủ tịch HĐQT Phan Đức Tú dành tặng cho thanh niên BIDV, những thế hệ tiếp theo sẽ xây dựng BIDV phát triển trường tồn và thịnh vượng.


BIDV

Kết quả gợi ý

    Các sản phẩm/dịch vụ gợi ý

      Tìm thấy Kết quả
      Tìm thấy Kết quả
      Tìm thấy Kết quả
      Tìm thấy Kết quả
      Tìm thấy Kết quả
       
      Συμπληρωματικό περιεχόμενο
      ${loading}