Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và gia tăng nguồn lực của Trung tâm Chăm sóc khách hàng, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) tuyển dụng 12 cán bộ Chăm sóc khách hàng. Thời gian nhận hồ sơ: từ ngày 10/3 đến ngày 20/3/2019.

Chương trình tuyển dụng mở ra cơ hội cho những ứng viên đang mong muốn phát triển nghề nghiệp và phát triển bản thân trong lĩnh vực ngân hàng nói chung và hỗ trợ khách hàng nói riêng.

Đến với BIDV, bạn sẽ được trải nghiệm một môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại, chế độ đãi ngộ hấp dẫn cùng những đồng nghiệp thông minh, năng động và sáng tạo.

Ứng viên sẽ trải qua các vòng sơ loại hồ sơ, thi viết tiếng anh và nghiệp vụ, thực hành hỗ trợ khách hàng/telesales qua điện thoại và phỏng vấn trực tiếp.

Nguồn nhân lực hiện là một trong những nguồn lực mà BIDV ưu tiên phát triển hàng đầu thông qua các chính sách đãi ngộ, thu hút nhân tài cạnh tranh và hấp dẫn, cùng nhiều chương trình đào tạo nhằm nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ, kỹ năng mềm và kỹ năng quản lý của cán bộ.

BIDV cam kết cùng bạn xây dựng một tương lai tươi sáng!

Chi tiết tuyển dụng vui lòng xem tại đây

BIDV

Kết quả gợi ý

Các sản phẩm/dịch vụ gợi ý

Tìm thấy Kết quả
Tìm thấy Kết quả
Tìm thấy Kết quả
Tìm thấy Kết quả
Tìm thấy Kết quả
 
Συμπληρωματικό περιεχόμενο
${loading}