Từ ngày 29 đến ngày 31/3/2024 tại thành phố Tuy Hoà tỉnh Phú Yên, BIDV đồng hành cùng giải vô địch quốc gia Marathon và cự ly dài Báo Tiền Phong lần thứ 65 với vai trò nhà tài trợ kim cương. 250 vận động viên là các cán bộ BIDV đến từ câu lạc bộ BIDVRUNNERS cùng tham gia giải đấu.

Tiền Phong Marathon 2024 “Dấu chân mặt trời” thu hút hơn 11.000 vận đông viên khắp cả nước tham gia. Đây là lần thứ 4 liên tiếp BIDV đồng hành cùng giải đấu marathon chuyên nghiệp, lâu đời nhất tại Việt Nam. Là nhà tài trợ Kim cương của giải đấu, BIDV mong muốn cùng các đơn vị tổ chức Báo Tiền phong, ngành Thể thao Việt Nam đóng góp phát triển phong trào thể dục thể thao của đất nước, nâng cao sức khỏe cộng đồng, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho phong trào điền kinh Việt Nam.

Tại BIDV, phong trào chạy bộ nói riêng và hoạt động thể dục thể thao nói chung luôn được Ban lãnh đạo Ngân hàng quan tâm. 02 giải chạy quy mô lớn BIDVRun - Tết ấm cho người nghèo và BIDVRun – Cho cuộc sống Xanh với ý nghĩa nhân văn quy đổi thành tích chạy online thành chi phí đóng góp tặng quà Tết cho người nghèo và trồng cây xanh, xây nhà tránh lũ do BIDV tài trợ đã được Ngân hàng tổ chức thường niên. Qua các năm, giải chạy thu hút 350.000 lượt tham gia từ các vận động viên là cán bộ, khách hàng, cộng đồng runner trên cả nước. Câu lạc bộ BIDVrunners chính thức được thành lập từ tháng 4/2021. Đến nay, Câu lạc bộ đã có hơn 3.000 thành viên tham gia từ các đơn vị, chi nhánh BIDV trên toàn hệ thống.  

Đến với giải chạy Tiền Phong Marathon 2024, BIDV tham gia với số lượng 250 vận động viên đông đảo nhất từ trước đến nay. Các vận động viên tham gia ở tất cả các cự ly chạy 5km – 10km – 21km – 42km. Các vận động viên sẽ được sải bước trên cung đường chạy cực Đông Tổ quốc trải dài hoa vàng trên cỏ xanh, với các danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp của tỉnh Phú Yên. Đây là trải nghiệm khó quên đối với mỗi vận động viên BIDV, những người yêu thể thao nói chung và yêu môn thể thao chạy bộ nói riêng. 

Cũng trong khổ giải Vô địch quốc gia Marathon và cự ly dài báo Tiền Phong năm 2024, BIDV phối hợp với báo Tiền Phong tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa như tham gia Lễ tri ân anh hùng liệt sỹ đường Hồ Chí Minh trên biển, Lễ Thượng cờ thiêng liêng với chủ đề “Tổ quốc trong lòng Tổ quốc” hướng về biển đảo quê hương được tổ chức tại Bãi Môn, Phú Yên.

Đồng thời, để tiếp tục ghi dấu ấn vì tương lai xanh cho đất nước, đóng góp cho mục tiêu phát triển bền vững, lan tỏa hình ảnh thương hiệu BIDV – Vì cộng đồng, bằng nguồn chi phí của BIDV và sự đóng góp của các vận động viên, khách hàng BIDV tham gia giải chạy, BIDV thực hiện các chương trình an sinh xã hội tại Phú Yên: Lễ trồng cây và trao tặng kinh phí cải tạo cảnh quan công viên Phú Lạc, thị xã Đông Hòa, Phú Yên; Trao tặng khu vui chơi, vận động thể chất ngoài trời cho trường Tiểu học Nguyễn Kim Vang. Và đặc biệt, BIDV tham gia gian hàng giới thiệu các sản phẩm dịch vụ của BIDV tại sự kiện với nhiều chương trình ưu đãi, quà tặng dành cho các vận động viên, khách hàng.


BIDV

Kết quả gợi ý

    Các sản phẩm/dịch vụ gợi ý

      Tìm thấy Kết quả
      Tìm thấy Kết quả
      Tìm thấy Kết quả
      Tìm thấy Kết quả
      Tìm thấy Kết quả
       
      Συμπληρωματικό περιεχόμενο
      ${loading}