Đây là lần thứ 5 Giải chạy "Tết ấm cho người nghèo" được tổ chức với mong muốn cán bộ BIDV, khách hàng và công chúng chung tay cùng BIDV thực hiện hoạt động an sinh xã hội có ý nghĩa Tặng quà Tết cho đồng bào nghèo trên khắp cả nước.

Giải chạy “Tết ấm cho người nghèo Xuân Giáp Thìn 2024”sẽ được Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) tổ chức trong 22 ngày từ ngày 12/11 đến 02/12/2023.

Giải chạy được tổ chức online trên ứng dụng thể thao BIDVRUN hoặc website https://run.bidv/com.vn với nhiều giải thưởng hấp dẫn và quà tặng thể thao cho các đội đạt thứ hạng cao theo thể lệ của chương trình. Toàn bộ thành tích hoạt động của các vận động viên sẽ được BIDV quy đổi thành tiền (từ 1.000 đến 3.000 đồng/km) do BIDV tài trợ để tặng quà cho người nghèo đón Xuân Giáp Thìn 2024.

Tham gia Giải chạy, các vận động viên không chỉ rèn luyện thể thao nâng cao sức khỏe cho chính bản thân mà còn đóng góp hữu ích cho cộng đồng, chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn qua từng bước chạy. Ngay từ hôm nay, mỗi vận động viên có thể đăng ký tham gia chương trình trên ứng dụng/website BIDVRUN và đừng quên vận động người thân cùng tham gia để góp thêm nhiều phần quà Tết, mang Tết ấm đến gần hơn những gia đình khó khăn trên mọi miền đất nước.

Hướng dẫn tham gia chương trình xem tại đây

Giải chạy “Tết ấm cho người nghèo" (được tổ chức vào tháng 11 hàng năm, hưởng ứng tháng Vì người nghèo) và giải chạy “BIDVRUN-Cho cuộc sống Xanh” (được tổ chức vào tháng 4 nhân dịp kỷ Ngày thành lập BIDV) là 2 giải chạy thiện nguyện online thường niên được BIDV tổ chức. Qua 5 năm triển khai, các giải chạy do BIDV tổ chức luôn nhận được sự quan tâm, ủng hộ của người tham gia, số vận động viên năm sau tham gia nhiều hơn năm trước. Đến nay, đã thu hút 269.585 lượt vận động viên tham gia, ghi nhận 15,8 triệu km chạy và quy đổi 59,8 tỷ đồng đóng góp để thực hiện các chương trình an sinh xã hội. Theo đó, BIDV thực hiện tặng gần 300.000 phần quà tết cho đồng bào nghèo đón tết thêm đầm ấm đủ đầy thông qua giải chạy Tết ấm cho người nghèo.

 


BIDV

Kết quả gợi ý

    Các sản phẩm/dịch vụ gợi ý

      Tìm thấy Kết quả
      Tìm thấy Kết quả
      Tìm thấy Kết quả
      Tìm thấy Kết quả
      Tìm thấy Kết quả
       
      Συμπληρωματικό περιεχόμενο
      ${loading}