">
Web Content Viewer
ActionsĐăng tải ngày 01/09/2021
Theo đó, trong khoảng thời gian này, Quý khách hàng có thể đăng nhập và sử dụng dịch vụ BIDV SmartBanking trên 01 thiết bị/điện thoại duy nhất (là thiết bị mà Quý khách hàng đã đăng nhập thành công gần nhất, trước 23h00 ngày 01/9/2021); đồng thời KHÔNG thực hiện xóa và cài đặt lại ứng dụng để tránh gián đoạn giao dịch.
Trường hợp cần hỗ trợ, Quý khách hàng vui lòng liên hệ Hotline 1900 9247.
Trân trọng thông báo và cảm ơn Quý khách hàng đã sử dụng dịch vụ BIDV SmartBanking!
Thông báo
Ngân hàng số - 01/12/2023
Ngân hàng số - 09/11/2023
Khuyến mại
Ngân hàng số - 15/01/2024
Ngân hàng số - 07/01/2024