Kính gửi Quý khách hàng,

Từ ngày 13/12/2021, BIDV thực hiện tạm dừng cấp lại mật khẩu BIDV SmartBanking trực tuyến trên phiên bản web và thiết bị lạ (là thiết bị khác với thiết bị/điện thoại mà Quý khách đã đăng nhập thành công gần nhất)

Trong trường hợp cần cấp lại mật khẩu, Quý khách hàng vui lòng liên hệ chi nhánh BIDV gần nhất để được hỗ trợ.

Các tình huống cụ thể và hướng dẫn

TT

Tình huống

Giải pháp

1

  Khách hàng đang sử dụng app BIDV SmartBanking trên điện thoại A và quên mật khẩu, khách hàng muốn đăng nhập lại ứng dụng trên điện thoại A

  Khách hàng lựa chọn tính năng “Quên mật khẩu” và làm theo hướng dẫn tại đây

2

  Khách hàng đang sử dụng phiên bản web của BIDV SmartBanking và quên mật khẩu đăng nhập, khách hàng muốn cấp lại mật khẩu để đăng nhập lại được trên phiên bản web (đăng nhập trên chính thiết bị trước đó hoặc khác thiết bị)

  Khách hàng liên hệ chi nhánh BIDV gần nhất để được hỗ trợ

3

  Khách hàng đang sử dụng BIDV SmartBanking trên điện thoại A và muốn sử dụng trên điện thoại B nhưng quên mật khẩu.

4

  Khách hàng đang sử dụng phiên bản web của BIDV SmartBanking và muốn sử dụng ứng dụng trên điện thoại nhưng quên mật khẩu.

5

  Khách hàng quên mật khẩu đăng nhập lần đầu hoặc mật khẩu đăng nhập lần đầu hết hạn

  Khách hàng liên hệ chi nhánh BIDV gần nhất để được hỗ trợ

6

  Khách hàng nhập sai mật khẩu đăng nhập 5 lần và bị khóa dịch vụ

Bên cạnh đó, BIDV khuyến cáo Quý khách hàng nâng cao cảnh giác trước những chiêu trò lừa đảo ngày càng tinh vi của các loại tội phạm, đặc biệt là tội phạm công nghệ cao. Quý khách có thể tham khảo một số hình thức gian lận, lừa đảo trong lĩnh vực ngân hàng tại đây để biết và phòng tránh rủi ro thất thoát tài sản không mong muốn.

Trân trọng thông báo!


BIDV

Kết quả gợi ý

    Các sản phẩm/dịch vụ gợi ý

      Tìm thấy Kết quả
      Tìm thấy Kết quả
      Tìm thấy Kết quả
      Tìm thấy Kết quả
      Tìm thấy Kết quả
       
      Συμπληρωματικό περιεχόμενο
      ${loading}