Lãi suất hấp dẫn, thủ tục đơn giản, tự động quay vòng là những tiện ích nổi bật của sản phẩm "tiền gửi tích lũy" của BIDV để giúp khách hàng thực hiện những dự định trong tương lai một cách dễ dàng.

Theo đó, từ ngày 10/7/2020, BIDV chính thức triển khai 2 sản phẩm tiết kiệm tích lũy gồm: “Tích lũy bảo an” dành cho khách hàng cá nhân Việt Nam cư trú từ 15 tuổi trở lên; và “Tích lũy lớn lên cùng yêu thương” dành cho khách hàng trẻ em Việt Nam dưới 15 tuổi, giao dịch thông qua người đại diện theo pháp luật.

Sản phẩm tiền gửi tích lũy đáp ứng được nhu cầu đa dạng của khách hàng, giúp khách hàng có thể dễ dàng hoạch định kế hoạch tài chính cho các mục tiêu như tích lũy để mua nhà, tích lũy mua xe, đầu tư, mua bảo hiểm, tích lũy cho con cái…

Để mở tài khoản tiền gửi tích lũy, BIDV và khách hàng sẽ ký hợp đồng tiền gửi có kỳ hạn 1 tháng và sẽ tiếp tục gia hạn nếu khách hàng có nhu cầu; đồng thời với kỳ hạn 1 tháng tự động quay vòng giúp khách hàng có thể chủ động hơn trong trường hợp cần rút vốn gấp.

Số tiền tiết kiệm tích lũy hàng tháng được linh hoạt theo nhu cầu và khả năng của khách hàng, tối thiểu từ 100.000 VND; trường hợp khách hàng muốn thay đổi hạn mức tích lũy thì sẽ ký thêm phụ lục hợp đồng với BIDV. Hàng tháng, hệ thống phần mềm sẽ tự động chuyển số tiền khách hàng đã đăng ký từ tài khoản thanh toán sang tài khoản tiền gửi tích lũy. Công nghệ này giúp khách hàng không cần phải đến quầy giao dịch, qua đó tiết kiệm thời gian và tiện lợi hơn cho khách hàng.

Khách hàng được thực hiện đồng sở hữu và có thể sử dụng tiền gửi tích lũy để vay cầm cố theo quy định của BIDV từng thời kỳ.

Với giải pháp tài chính này, BIDV mong muốn hỗ trợ khách hàng xây dựng một kế hoạch tài chính vững vàng cho tương lai và tận hưởng niềm vui, thành quả với các mục tiêu đạt được.

Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách hàng vui lòng liên hệ các chi nhánh BIDV trên toàn quốc hoặc gọi tổng đài chăm sóc khách hàng 24/7: 1900 9247 để được hỗ trợ.

tiet kiem, tiet kiem tich luy, tích lũy bảo an, tích lũy lớn lên cùng yêu thương
BIDV

Kết quả gợi ý

    Các sản phẩm/dịch vụ gợi ý

      Tìm thấy Kết quả
      Tìm thấy Kết quả
      Tìm thấy Kết quả
      Tìm thấy Kết quả
      Tìm thấy Kết quả
       
      Συμπληρωματικό περιεχόμενο
      ${loading}