Nhằm tạo điều kiện cho các khách hàng có cơ hội tham gia cuộc thi, BIDV thông báo gia hạn thời gian nhận bài dự thi đến 12h00 ngày 09/7/2021.

Sau 03 tuần diễn ra cuộc thi SmartBanking Challenge - All in Dance, Ban Tổ chức đã nhận được nhiều bài thi chất lượng, có kỹ thuật chuyên môn tốt và được dàn dựng công phu, đẹp mắt.

Bên cạnh đó, Ban Tổ chức cũng nhận được đề nghị từ nhiều khách hàng về việc gia hạn thời gian tổ chức cuộc thi, đặc biệt là khách hàng tại các khu vực phải thực hiện giãn cách xã hội do dịch bệnh Covid-19.

Trên cơ sở đó, Ban Tổ chức cuộc thi thông báo gia hạn thời gian nhận bài dự thi tới 12h00 ngày 09/7/2021 nhằm tạo điều kiện cho các đội thi có thêm thời gian tập luyện, hoàn thiện clip và gửi tham gia cuộc thi.

*. Với tổng giá trị giải thưởng lên tới 150 triệu đồng, cuộc thi SmartBanking Challenge dành cho các công dân Việt Nam và người nước ngoài đang sinh sống, học tập và làm việc tại Việt Nam, không giới hạn độ tuổi và số lượng người tham gia. Cơ cấu giải thưởng gồm 03 hạng mục độc lập:

- Giải SmartBanking All In do Ban Giám khảo chấm điểm chuyên môn, bao gồm: 01 Giải Nhất: 60 triệu đồng; 01 Giải Nhì: 25 triệu đồng; 01 Giải Ba: 10 triệu đồng.

- Giải tác phẩm được yêu thích nhất do bình chọn của khán giả: 01 Giải Nhất: 20 triệu đồng; 01 Giải Nhì: 15 triệu đồng; 01 Giải Ba: 10 triệu đồng.

- Giải Đại sứ SmartBanking: trị giá 10 triệu đồng dành cho 01 đội thi có clip được đăng tải trên Fanpage cuộc thi, thực hiện đăng ký SmartBanking và giới thiệu được nhiều khách hàng mới sử dụng SmartBanking nhất (tổng tối thiểu 50 khách hàng mới).

*. Các bước dự thi như sau:

- Bước 1: Cover lại tác phẩm "BIDV SmartBanking All in”. Video dự thi có thời lượng tối thiểu 01 phút.

- Bước 2: Đăng tải bài dự thi lên tường Sự kiện của BIDV và chờ phê duyệt trong vòng 12 giờ.

*. Bài dự thi hợp lệ bao gồm các thông tin sau: Tên đội dự thi; Hashtag: #BIDV #SmartBankingChallenge  #AllinDance.
Đồng thời, đội thi cần gửi video dự thi dưới dạng link đính kèm đến email của Ban Tổ chức: marketing@bidv.com.vn kèm các thông tin về Tên đội dự thi; Họ tên và số điện thoại các thành viên.

Thể lệ chi tiết xem Tại đây.

Hoặc truy cập Fanpage BIDV Tại đây.


BIDV

Kết quả gợi ý

    Các sản phẩm/dịch vụ gợi ý

      Tìm thấy Kết quả
      Tìm thấy Kết quả
      Tìm thấy Kết quả
      Tìm thấy Kết quả
      Tìm thấy Kết quả
       
      Συμπληρωματικό περιεχόμενο
      ${loading}