Ngày 27/8, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã nhận được Giấy chứng nhận đăng ký chào bán trái phiếu ra công chúng số 64/GCN-UBCK do Ủy Ban Chứng khoán Nhà nước cấp.

Theo đó, BIDV sẽ chào bán 3.000 tỷ đồng trái phiếu, bao gồm 2.500 tỷ đồng trái phiếu kỳ hạn 7 năm và 500 tỷ đồng trái phiếu kỳ hạn 10 năm. Đây là loại trái phiếu không chuyển đổi, không kèm chứng quyền, không có tài sản bảo đảm, có mệnh giá 10 triệu đồng/trái phiếu.

Lãi suất áp dụng cho trái phiếu BIDV là lãi suất thả nổi, được tính bằng lãi suất tham chiếu (trung bình cộng lãi suất tiền gửi tiết kiệm cá nhân bằng Đồng Việt Nam, trả sau áp dụng cho kỳ hạn 12 tháng của 4 ngân hàng Agribank, Vietinbank, Vietcombank Sở giao dịch và BIDV – khu vực Hà Nội) cộng thêm 1,2%/năm hoặc 1,3%/năm, lần lượt với kỳ hạn 7 năm và 10 năm.

Nguồn vốn huy động được từ việc phát hành trái phiếu năm 2019 dự kiến sẽ được sử dụng để bổ sung vào nguồn vốn hoạt động cho BIDV và đáp ứng nhu cầu cho vay VND trong năm 2019 đối với các dự án trung và dài hạn của BIDV.

Từ ngày 27/8 đến 11h00 ngày 25/9, trái phiếu sẽ được phân phối trực tiếp cho nhà đầu tư tại các chi nhánh/phòng giao dịch trên toàn quốc và trụ sở chính của BIDV và/hoặc thông qua đại lý phát hành là Công ty Cổ phần Chứng khoán Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam.

BIDV

Kết quả gợi ý

    Các sản phẩm/dịch vụ gợi ý

      Tìm thấy Kết quả
      Tìm thấy Kết quả
      Tìm thấy Kết quả
      Tìm thấy Kết quả
      Tìm thấy Kết quả
       
      Συμπληρωματικό περιεχόμενο
      ${loading}