Các hình thức giao dịch thông qua thiết bị di động

Thông báo phát sinh Nợ/Có

Thông báo phát sinh Nợ/Có

Nhận các tin nhắn tự động từ BIDV thông báo phát sinh Nợ/Có trên các tài khoản Khách hàng đăng ký

Cung cấp dịch vụ vấn tin số dư

Cung cấp dịch vụ vấn tin số dư

Khách hàng có tài khoản tại BIDV chủ động vấn tin số dư tài khoản/thông tin giao dịch, tỷ giá

Đăng ký nhiều số điện thoại

Đăng ký nhiều số điện thoại

Không giới hạn số lượng số điện thoại đăng ký dịch vụ để nhận tin nhắn

TÍNH NĂNG DỊCH VỤ
  • BSMS cung cấp các dịch vụ:
  • - Dịch vụ tin nhắn tự động:
  • + Tài khoản thanh toán: Thông báo phát sinh nợ/có trên tài khoản thanh toán, tin nhắn cảnh báo trong thời gian hệ thống Corebanking vận hành ở chế độ nightmode (*)
  • + Tài khoản tiết kiệm: Thông báo khi gửi tiền vào tài khoản tiền gửi có kỳ hạn, rút một phần/tất toán tài khoản tiền gửi có kỳ hạn, Thông tin số dư tài khoản tiền gửi có kỳ hạn …
  • + Tài khoản tiền vay: Các thông tin về giải ngân khoản vay,  kỳ hạn trả nợ gần nhất tiếp theo, tình hình trả nợ vay của khách hàng, tin nhắn chuyển nợ quá hạn,….
  • + Thông tin khác: thông tin tài khoản thẻ tín dụng, thông tin cho khách hàng doanh nghiệp, …
  • - Dịch vụ vấn tin:
  • + Vấn tin số dư tài khoản tiền gửi thanh toán
  • + Vấn tin thông tin giao dịch cuối cùng
  • + Vấn tin 5 giao dịch gần nhất
  • + Vấn tin số dư tài khoản tiền gửi có kỳ hạn
  • + Vấn tin tổng dư nợ các khoản vay
  • + Vấn tin dư nợ gốc của một khoản vay
  • + Vấn tin tỷ giá
ĐIỀU KIỆN SỬ DỤNG
  • Đối tượng sử dụng dịch vụ BSMS là các khách hàng (tổ chức, cá nhân) có tài khoản mở tại BIDV
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ
  • Cách thức đăng ký:
  • - Cách 1: Khách hàng chưa có tài khoản thanh toán tại BIDV: vui lòng tớiChi nhánh/Phòng giao dịch gần nhất để đăng ký dịch vụ. Hồ sơ bao gồm: CMND/Hộ chiếu còn hiệu lực
  • - Cách 2: Khách hàng đã có tài khoản thanh toán tại BIDV: đăng ký trực tuyến tại https://ebank.bidv.com.vn/DKNHDT/
  • - Cách 3: Đăng ký dịch vụ qua tổng đài 1900 9247
  • - Cách 4:  Khách hàng đã có tài khoản thanh toán tại BIDV, sử dụng thuê bao Viettel đăng ký qua Bankplus (áp dụng cho khách hàng chưa sử dụng hoặc đã sử dụng Bankplus)
  • - Điện thoại hỗ trợ: Hotline Trung tâm Chăm sóc khách hàng: 1900 9247
BIỂU MẪU ĐĂNG KÝ
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
  • (*) Lưu ý về Thời gian hạn chế giao dịch:
  • Trong khoảng thời gian chuyển đổi dữ liệu cuối ngày của hệ thống ngân hàng (thông thường từ 22h00 đến 04h00 ngày hôm sau), hệ thống sẽ gửi tin nhắn cảnh báo áp dụng cho nhứng giao dịch phát sinh nợ trên các kênh BIDV Online, BIDV Business Online, BIDV SmartBanking, Bankplus, ATM… Tin nhắn thông báo đầy đủ thông tin đối với các giao dịch phát sinh trong thời gian hệ thống CoreBanking vận hành ở chế độ nightmode vẫn gửi cho khách hàng bình thường vào sáng ngày hôm sau như hiện tại.
Chiếu khấu khi thanh toán

Chiếu khấu khi thanh toán

Chiết khấu 3 - 5% khi thanh toán cước viễn thông

Phù hợp với tất cả các điện thoại

Phù hợp với tất cả các điện thoại

Sử dụng dịch vụ từ điện thoại thông thường 24/24 ở bất cứ đâu có sóng di động Viettel, không cần điện thoại có kết nối internet

Giao dịch mọi lúc, mọi nơi

Giao dịch mọi lúc, mọi nơi

Thực hiện các giao dịch nhanh chóng, an toàn ngay trên điện thoại di động mà không phải đến các quầy giao dịch

TÍNH NĂNG DỊCH VỤ
  • Kiểm tra thông tin tài khoản Ngân hàng: số dư tài khoản, lịch sử giao dịch
  • Chuyển tiền trong nội bộ ngân hàng, Chuyển tiền liên ngân hàng
  • Thanh toán sản phẩm/dịch vụ (cước dịch viễn thông tất cả các mạng di động, hóa đơn tiền điện, hóa đơn tiền nước, Internet, thẻ game, thẻ cào điện thoại, Truyền hình, vé máy bay, giao thông, tài chính, bảo hiểm, giáo dục, ,...) với nhiều ưu đãi hấp dẫn.
  • Gửi/truy vấn/tất toán tiền gửi có kỳ hạn online
  • Đăng ký BSMS tự động
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ
  • Khách hàng có thể đăng ký dịch vụ từ kênh Quầy hoặc tự động đăng ký mà không cần đến điểm giao dịch của ngân hàng
  • Cách 1 - Kênh Quầy:
  • Bước 1: Khách hàng đến các điểm giao dịch của BIDV trên toàn quốc, xuất trình giấy tờ tùy thân (CMND/CMQĐ/HC) và điền vào Mẫu yêu cầu sử dụng dịch vụ do BIDV cung cấp.
  • Bước 2: Cán bộ BIDV tiếp nhận hồ sơ và thực hiện đăng ký dịch vụ cho khách hàng.
  • Bước 3: Nếu thông tin khách hàng hợp lệ, khách hàng sẽ nhận được tin nhắn từ Viettel thông báo đăng ký Bankplus thành công.
  • Bước 4: Khách hàng thực hiện kích hoạt dịch vụ sau khi nhận được tin nhắn thông báo đăng ký Bankplus thành công.
  • Cách 2 - Kênh tự động: KH bấm *123*666# , bấm gọi và thực hiện theo hướng dẫn để đăng ký dịch vụ
  • Sau khi đăng ký thành công, khách hàng có thể sử dụng dịch vụ trên ứng dụng Bankplus hoặc sử dụng kênh USSD (*123# bấm gọi)
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

Đăng ký dịch vụ dễ dàng và nhanh chóng

Đăng ký online
Điền thông tin cá nhân theo mẫu.
Xác nhận thông tin
Nhân viên tư vấn BIDV sẽ liên lạc với bạn để xác thực thông tin và hỗ trợ đăng ký dịch vụ.
Hoàn thành
Khách hàng nhận thông báo đăng ký dịch vụ thành công tự động từ BIDV
BIDV

Kết quả gợi ý

Các sản phẩm/dịch vụ gợi ý

Tìm thấy Kết quả
Tìm thấy Kết quả
Tìm thấy Kết quả
Tìm thấy Kết quả
Tìm thấy Kết quả
 
Συμπληρωματικό περιεχόμενο
${loading}