Từ 01/06/2022, để tiếp tục đồng hành và hỗ trợ khách hàng, BIDV sẽ áp dụng biểu phí mới dịch vụ tin nhắn SMS chủ động, với phí trọn gói là 11.000 đồng/tháng/số điện thoại (đã bao gồm VAT).

Theo đó, phí thông báo tin nhắn ngân hàng qua SMS được thu trọn gói, không phân biệt số lượng tin nhắn phát sinh trong tháng. Mức phí trọn gói cụ thể như sau:

Loại phí Mức phí hiện hành (**) (đã bao gồm VAT) Mức phí mới áp dụng từ ngày 01/06/2022 (đã bao gồm VAT)
Phí duy trì dịch vụ SMS chủ động (*)

Phí tính theo số lượng tin nhắn trong tháng:

- Dưới 16 tin nhắn: 9.900 VND/tháng/SĐT.

- Từ 16 đến 50 tin nhắn: 33.000 VND/tháng/SĐT

- Từ 51 đến 100 tin nhắn: 60.500 VND/tháng/SĐT

- Từ 101 tin nhắn trở lên: 77.000 VND/tháng/SĐT

11.000 VND/tháng/thuê bao

hoặc

0,5 USD/tháng/thuê bao

Phí tin nhắn OTT trên ứng dụng BIDV SmartBanking MIỄN PHÍ MIỄN PHÍ

 (*) SMS chủ động là dịch vụ nhận thông báo thay đổi số dư tài khoản, giao dịch chi tiêu thẻ quốc tế, lịch trả gốc vay, lãi vay … qua tin nhắn SMS

(**) Để đồng hành, hỗ trợ khách hàng và kỷ niệm 65 năm thành lập, trong 5 tháng đầu năm 2022 BIDV chưa áp dụng mức phí phân tầng như đã thông báo mà chỉ áp dụng theo mức phí cũ của năm 2021 là 9.900 VND/tháng/số điện thoại đăng ký dịch vụ.

Tùy thuộc nhu cầu thực tế, Quý khách có thể chủ động lựa chọn dịch vụ phù hợp. Cả hai dịch vụ (SMS chủ động và tin nhắn OTT trên BIDV SmartBanking) đều thông báo thay đổi biến động số dư tài khoản, giao dịch chi tiêu thẻ, các thông tin dịch vụ, chương trình ưu đãi nổi bật và nhiều thông tin khác từ BIDV. 

Lưu ý đối với dịch vụ tin nhắn OTT, Quý khách cần duy trì kết nối mạng Internet/Wifi/3G/4G để nhận được thông báo kịp thời, mọi lúc, mọi nơi.

Để kiểm tra tình trạng dịch vụ, Quý khách vui lòng làm theo hướng dẫn:

- Bước 1: Cập nhật phiên bản BIDV SmartBanking mới nhất và Đăng nhập ứng dụng.

- Bước 2: Tại mục “Đăng ký dịch vụ”, chọn “Biến động số dư” và kiểm tra trạng thái dịch vụ.

Để đăng ký/hủy dịch vụ BSMS hoặc OTT ngay trên BIDV SmartBanking, Quý khách tiếp tục thao tác như sau:

- Bước 3: Chọn “Dịch vụ OTT” hoặc “Dịch vụ BSMS” tùy theo nhu cầu

- Bước 4: Chọn “Đăng ký dịch vụ” hoặc “Hủy dịch vụ”

- Bước 5: Lựa chọn thông tin theo hướng dẫn và nhập mã OTP để hoàn thành giao dịch.

Mọi chi tiết thông tin về dịch vụ, Quý khách hàng vui lòng liên hệ Chi nhánh BIDV gần nhất hoặc Tổng đài Chăm sóc Khách hàng 1900 9247.

BIDV trân trọng thông báo và cảm ơn Quý khách hàng đã tin tưởng, sử dụng dịch vụ của BIDV!


BIDV

Kết quả gợi ý

    Các sản phẩm/dịch vụ gợi ý

      Tìm thấy Kết quả
      Tìm thấy Kết quả
      Tìm thấy Kết quả
      Tìm thấy Kết quả
      Tìm thấy Kết quả
       
      Συμπληρωματικό περιεχόμενο
      ${loading}