CÂU HỎI THƯỜNG GẶP
DỊCH VỤ TÀI KHOẢN CHỌN TÊN NHƯ Ý

STT

CÂU HỎI

TRẢ LỜI

1

Tài khoản Chọn tên Như ý là gì?

Dịch vụ Tài khoản Chọn tên Như ý là dịch vụ cho phép khách hàng tự đặt mã định danh (gọi là Tài khoản Chọn tên Như ý) để liên kết với tài khoản thanh toán (TK thanh toán hiện tại hoặc mở mới) của khách hàng để nhận/chuyển tiền đến trong các giao dịch chuyển khoản nội bộ BIDV hoặc từ ngân hàng khác chuyển đến.

2

Tài khoản liên kết với Tài khoản Chọn tên Như ý là gì?

Tài khoản liên kết: Là tài khoản thanh toán của khách hàng sử dụng để liên kết với tài khoản Chọn tên Như ý. Giao dịch chuyển đi/đến tài khoản Chọn tên Như ý sẽ được ghi nợ/có tương ứng vào Tài khoản liên kết.

3

Có giới hạn số lượng mở Tài khoản Chọn tên Như ý với mỗi khách hàng không?

Khách hàng có thể mở nhiều Tài khoản Chọn tên Như ý khác nhau liên kết với 01 tài khoản thanh toán, hoặc nhiều Tài khoản Chọn tên Như ý liên kết với nhiều tài khoản thanh toán.

4

Khách hàng có thể khóa Tài khoản Chọn tên Như ý khi không có nhu cầu sử dụng không?

Có. Khách hàng có thể khóa hoặc mở khóa Tài khoản Chọn tên Như ý bất cứ khi nào theo nhu cầu sử dụng trên ứng dụng BIDV SmartBanking.

5

Khách hàng có thể đăng ký mở Tài khoản Chọn tên Như ý tại quầy được không?

Không, hiện tại khách hàng chỉ đăng ký trên ứng dụng BIDV SmartBanking.

6

Khi đóng tài thanh toán liên kết với Tài khoản Chọn tên Như ý thì có nhận được tiền chuyển đến qua Tài khoản Chọn tên Như ý không?

Không. Khi khách hàng đóng tài khoản thanh toán liên kết, hệ thống sẽ không cho phép khách hàng nhận tiền chuyển đến Tài khoản Chọn tên Như ý.

7

Khách hàng có được thay đổi Tài khoản thanh toán liên kết với Tài khoản Chọn tên Như ý không?

Có, khách hàng có thể vào chức năng quản lý tài khoản Chọn tên Như ý trên SmartBanking để thay đổi Tài khoản thanh toán liên kết với Tài khoản Chọn tên Như ý.

8

Khi nào thì Tài khoản Chọn tên Như ý của khách hàng bị khóa?

Khi mã Tài khoản Chọn tên Như ý của khách hàng đặt vi phạm quy tắc đặt tên, hoặc trong quá trình sử dụng khách hàng vi phạm các quy tắc sử dụng tài khoản theo quy định tại  Điều khoản, điều kiện đăng ký, sử dụng Tài khoản Chọn tên Như ý.

9

Khách hàng có thể đăng ký Tài khoản Chọn tên Như ý là số điện thoại người khác được không?

Không. Khách hàng chỉ sử dụng số điện thoại của mình đã đăng ký nhận mã OTP của dịch vụ BIDV SmartBanking để sử dụng làm Tài khoản Chọn tên Như ý. Trường hợp có nhu cầu, khách hàng có thể đến các điểm giao dịch của BIDV để thực hiện thay đổi số điện thoại nhận OTP, sau đó đăng ký Tài khoản Chọn tên Như ý theo số điện thoại mới.

10

Loại Tài khoản Chọn tên Như ý là Dãy số/Nickname thì cho phép tối thiểu, tối đa bao nhiêu ký tự?

Dãy số/Nickname: Tối thiểu là 4, tối đa là 19 ký tự, cụ thể:

- Dãy số: Mặc định ký tự đầu là T, các ký tự tiếp theo là số, không được nhập chữ cái

- Nickname: 2 ký tự đầu bắt buộc là chữ cái, các ký tự tiếp theo là chữ cái hoặc số

11

Tài khoản Chọn tên Như ý có thể liên kết với Tài khoản thanh toán ngoại tệ không?

Không. Tài khoản Chọn tên Như ý chỉ liên kết với Tài khoản thanh toán VND

12

Tôi có phải mở mới tài khoản thanh toán để liên kết với tài khoản Chọn tên Như ý không?

Tài khoản Chọn tên Như ý có thể liên kết với tài khoản thanh toán hiện tại của khách hàng, hoặc khách hàng có thể mở mới tài khoản thanh toán để liên kết với Tài khoản Chọn tên Như ý (nếu có nhu cầu).

13

Tôi có thể sử dụng Tài khoản Chọn tên Như ý để nhận tiền chuyển khoản đến từ các ngân hàng khác không?

Có. Khách hàng có thể nhận tiền chuyển khoản đến Tài khoản Chọn tên Như ý từ chuyển khoản nội bộ BIDV hoặc từ ngân hàng khác chuyển đến.

14

Sau khi mở TK Chọn tên Như ý tôi có thể tiếp tục nhận tiền chuyển đến tài khoản liên kết như thông thường được không?

Khách hàng có thể cung cấp số tài khoản liên kết hoặc Tài khoản Chọn tên Như ý cho người chuyển tiền để nhận tiền trong các giao dịch chuyển khoản đến từ nội bộ BIDV hoặc từ các ngân hàng khác.

Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ Tổng đài CSKH 24/7: 1900 9247 hoặc chi nhánh BIDV trên toàn quốc để được hỗ trợ.

 

Tài khoản chọn tên như ý

Dịch vụ Ngân hàng số thế hệ mới hợp nhất đa nền tảng thiết bị, mang đến trải nghiệm đồng nhất và trọn vẹn cho khách hàng

Zalo

Về chúng tôi

Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV)

Tháp BIDV, số 194 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội

ĐT: 19009247 / (+84-24) 22200588
Fax: (+84-24) 22200399

Email: bidv247@bidv.com.vn

Swift code: BIDVVNVX

Tải ứng dụng