Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Bình Thạnh thông báo khai trương hoạt động Phòng Giao dịch thông minh Bình Triệu tại Thành phố Thủ Đức, thông tin cụ thể như sau:

- Tên Phòng giao dịch: Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Bình Thạnh – Phòng giao dịch Bình Triệu.

- Tên viết tắt: BIDV Bình Thạnh – PGD Bình Triệu.

- Địa điểm hoạt động: số 246 Quốc lộ 13, phường Hiệp Bình Chánh, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh.

- Điện thoại: 028 363 655 09             Fax: 028 363 655 08

- Thời gian khai trương: ngày 01/12/2021.

Phòng giao dịch Bình Triệu là một trong các phòng giao dịch thông minh của BIDV với nhiều ưu điểm nổi trội, sử dụng các ứng dụng công nghệ tích hợp cho phép giao dịch tự động, hướng tới phòng giao dịch không giấy tờ. Khách hàng có thể đặt lịch hẹn giao dịch trực tiếp trên Website BIDV để được ưu tiên giao dịch tại đây mà không mất thời gian chờ đợi. Đồng thời, Phòng Giao dịch Bình Triệu cũng bố trí hệ thống giao dịch tự động E-zone để khách hàng có thể tự trải nghiệm giao dịch một cách nhanh chóng, đơn giản, tiết kiệm thời gian. Tại khu vực chờ, phòng giao dịch trang bị máy bán hàng tự động, tại đây khách hàng có thể dễ dàng mua nước, café và thanh toán bằng QR Code mà không cần sử dụng tiền mặt.

Trong dịp khai trương này, Phòng Giao dịch Bình Triệu dành tặng khách hàng nhiều quà tặng có giá trị khi gửi tiết kiệm và trải nghiệm hệ thống giao dịch thông minh, tự động.

Nằm trong kế hoạch triển khai hệ thống phòng giao dịch thông minh trên cả nước, Phòng Giao dịch Bình Triệu hứa hẹn sẽ trở thành một điểm giao dịch ngân hàng tin cậy và được ưa chuộng tại thành phố Thủ Đức, khu vực tập trung đông dân cư trẻ và vô cùng sôi động.

BIDV

Kết quả gợi ý

    Các sản phẩm/dịch vụ gợi ý

      Tìm thấy Kết quả
      Tìm thấy Kết quả
      Tìm thấy Kết quả
      Tìm thấy Kết quả
      Tìm thấy Kết quả
       
      Συμπληρωματικό περιεχόμενο
      ${loading}