Kính gửi Quý khách hàng, Hiện nay, trên mạng Internet xuất hiện các trang internet (website) giả mạo website của BIDV và một số ngân hàng khác nhằm lừa đảo khách hàng đăng nhập để đánh cắp thông tin đăng ký các dịch vụ Ngân hàng điện tử. Ví dụ một số địa chỉ giả mạo như: http://homebank247.com/Bidv/ giả mạo websiteBIDV, http://homebank247.com giả mạo website Vietcombank.

Nhằm bảo đảm an toàn các thông tin đăng nhập dịch vụ, cũng như phòng tránh nguy cơ bị lừa đảo, BIDV khuyến cáo Quý khách một số nội dung sau: 

- Không đăng nhập vào hệ thống Ngân hàng điện tử từ các liên kết (link) giả mạo như trên hoặc từ các liên kết được gửi từ email, thông tin quảng cáo không tin tưởng, không rõ nguồn gốc.

- Để đảm bảo an toàn, Quý khách nên truy cập website chính thức của BIDV tại địa chỉ http://bidv.com.vn/và đăng nhập vào các hệ thống ngân hàng điện tử được liên kết từ trang web này.

- Trường hợp Quý khách nghi ngờ đã truy cập vào các liên kết giả mạo, Quý khách nên đổi mật khẩu gấp và/hoặc liên hệ với tổng đài BIDV để được hỗ trợ nếu cần.

-  Các dịch vụ Ngân hàng điện tử liên kết trên website BIDV như dưới đây: 

 

 

-  Quý khách tham khảo thêm hướng dẫn giao dịch an toàn trên các dịch vụ Ngân hàng điện tử tại địa chỉ: https://bit.ly/2FqHAmA

"name": "BIDV cảnh báo hiện tượng /n lừa đảo lấy cắp thông tin /n dịch vụ Ngân hàng điện tử", "item": "/vn/ve-bidv/tin-tuc/tin-ve-bidv/chi-tiet/!ut/p/z0/04_Sj9CPykssy0xPLMnMz0vMAfIjo8ziDQ0cLTyc_Q383L3MjA0c3ULcjV28XYycLYz1vfSj8CsAmpCZVVgY5agflZyfV5JaUaIfkZSZUqZqUJKZp1tSmgxhlKXqQkTzEnNTjQz0C7KjIgG3voQd/" } ]}