Sáng 30/01/2020 - ngày làm việc đầu tiên của năm mới Canh Tý, đồng chí Lê Văn Châu - Phó Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương và đồng chí Đoàn Thái Sơn - Phó Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam đã đến chúc Tết, động viên cán bộ, nhân viên, người lao động BIDV.

Thay mặt Ban lãnh đạo BIDV, đồng chí Lê Ngọc Lâm - Phó Tổng Giám đốc phụ trách Ban Điều hành BIDV - đã báo cáo tóm tắt những kết quả BIDV đạt được trong năm 2019. Năm 2019, mặc dù còn gặp nhiều khó khăn, nhưng BIDV đã phát huy sức mạnh và trí tuệ tập thể, tiếp tục khẳng định vị thế của một ngân hàng thương mại lớn, hoàn thành toàn diện tất cả các mục tiêu về quy mô, cơ cấu, hiệu quả, năng lực tài chính, phát triển thể chế,... đồng thời đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế đất nước. 

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Lê Văn Châu - Phó Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương - gửi lời chúc sức khỏe và thành công tới Ban Lãnh đạo và toàn thể người lao động BIDV. Đồng chí Lê Văn Châu nhận định: “Năm 2019 là một năm rất khó khăn nhưng với sự quyết tâm của Ban Lãnh đạo và sự đoàn kết của toàn thể cán bộ, nhân viên, BIDV đã vượt qua khó khăn và hoàn thành toàn diện các chi tiêu vượt mức so với kế hoạch đề ra, góp phần lớn trong việc hoàn thành Nghị quyết năm 2019 của Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương”.

Phát biểu chúc mừng nhân dịp năm mới, thay mặt Ban Lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước, Phó Thống đốc Đoàn Thái Sơn đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp đến toàn thể cán bộ, nhân viên BIDV. Theo Phó Thống đốc Đoàn Thái Sơn, năm 2019 ngành Ngân hàng đã hoàn thành và hoàn thành vượt mức các kế hoạch, nhiệm vụ được Đảng, Quốc hội, Chính phủ giao, trong đó có sự đóng góp rất lớn của BIDV. Phó Thống đốc Đoàn Thái Sơn chúc mừng những thành quả ấn tượng BIDV đã đạt được trong năm 2019 và chúc BIDV phát huy truyền thống 63 năm để tiếp tục chung sức, đồng lòng hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2020.

Tiếp thu ý kiến chỉ đạo của các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương và Ngân hàng Nhà nước, đồng chí Phan Đức Tú - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT BIDV - cảm ơn sự quan tâm, hỗ trợ, chỉ đạo sát sao của Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương, Ngân hàng Nhà nước đã dành cho BIDV trong suốt thời gian qua. Đồng chí Phan Đức Tú cam kết, trong thời gian tới hoạt động của BIDV sẽ tiếp tục bám sát sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương và Ngân hàng Nhà nước; phát huy sức mạnh tổng hợp, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị, mục tiêu kinh doanh đã đặt ra.

BIDV

Kết quả gợi ý

    Các sản phẩm/dịch vụ gợi ý

      Tìm thấy Kết quả
      Tìm thấy Kết quả
      Tìm thấy Kết quả
      Tìm thấy Kết quả
      Tìm thấy Kết quả
       
      Συμπληρωματικό περιεχόμενο
      ${loading}