THÔNG BÁO GIA HẠN

THƯ MỜI BÀY TỎ QUAN TÂM

NGÂN HÀNG TMCP ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN VIỆT NAM: DỰ ÁN PHÁT TRIỂN DOANH NGHIỆP NHỎ VÀ VỪA – HỖ TRỢ KỸ THUẬT DO ADB TÀI TRỢ

(TA 9910 – Việt Nam)

 

CUNG CẤP DỊCH VỤ TƯ VẤN

XÂY DỰNG CÁC GIẢI PHÁP PHÁT TRIỂN KINH DOANH

CHO CÁC DOANH NGHIỆP NHỎ VÀ VỪA

 (Gói thầu ADB-BIDV-1.1)

 

1. Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) hiện đang triển khai Dự án Hỗ trợ kỹ thuật (TA) về Phát triển Doanh nghiệp nhỏ và vừa do Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) tài trợ với mục tiêu nâng cao năng lực và tăng cường tính hiệu quả cung cấp dịch vụ tốt hơn cho các Doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNNVV) trong đó ưu tiên các Doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ.

2. Với mong muốn xây dựng các giải pháp đồng bộ hỗ trợ các DNNVV trong lộ trình thúc đẩy quá trình số hóa, BIDV hiện đang tìm kiếm Nhà thầu có đủ năng lực để hỗ trợ xây dựng các giải pháp phát triển kinh doanh cho các DNNVV (SME business development solutions) bao gồm: (i) Xây dựng cổng điện tử trực tuyến hỗ trợ các DNNVV (SME portal); (ii) Xây dựng nội dung đào tạo và tổ chức chương trình đào tạo chuẩn mẫu.

3. BIDV mời Nhà thầu đủ hợp lệ bày tỏ quan tâm cung cấp dịch vụ. Nhà thầu cần cung cấp đề xuất bao gồm thông tin trong đó nêu rõ năng lực cung cấp dịch vụ (giới thiệu đơn vị, kinh nghiệm chung của đơn vị, mô tả các dịch vụ, hợp đồng tương tự (đang thực hiện/đã hoàn thành), kinh nghiệm đối với các điều kiện tương tự, danh mục các dự án đã thực hiện trong thời gian gần đây, khả năng sẵn có về nhân sự với năng lực phù hợp).

4. Gói thầu dự kiến được triển khai trong vòng 9 tháng kể từ khi ký hợp đồng. Nhà thầu được lựa chọn theo phương thức Lựa chọn dựa theo Chất lượng và Chi phí (QCBS) theo Hướng dẫn về Sử dụng Tư vấn của ADB (bản 2017, được sửa đổi theo từng thời kỳ).  

5. Chi tiết về gói thầu được mô tả chi tiết trong Điều khoản tham chiếu (TOR) được đăng tuyển trên trang web của ADB: https://selfservice.adb.org/OA_HTML/OA.jsp?OAFunc=XXCRS_CSRN_HOME_PAGE và hoặc theo đường link: Điều khoản tham chiếu bản tiếng Anh hoặc bản tiếng Việt.

6. Các Hồ sơ quan tâm (HSQT) được lập bằng tiếng Anh và tiếng Việt và được đánh giá để lựa chọn ít nhất 06 nhà thầu vào danh sách ngắn. Hồ sơ bày tỏ quan tâm được đánh giá theo các tiêu chí:

(i) Tư cách hợp lệ - Nhà thầu phải đến từ các nước thành viên ADB theo quy định tại Hướng dẫn Sử dụng Tư vấn đối với ADB và Các bên vay vốn (bản 2017, sửa đổi theo từng thời điểm).

(ii) Xung đột lợi ích – Nhà thầu không liên quan đến một tình huống xung đột lợi ích được mô tả tại Hướng dẫn Sử dụng Tư vấn đối với ADB và Các bên vay vốn, bản 2017, sửa đổi theo từng thời điểm).

(iii) Giấy phép hoạt động – Nhà thầu phải có giấy phép kinh doanh trong các lĩnh vực tư vấn liên quan.

(iv) Năng lực quản lý -  Nhà thầu phải có ít nhất 5 năm kinh nghiệm thực hiện trong lĩnh vực liên quan.  

(v) Năng lực kỹ thuật -  Nhà thầu phải có chuyên môn liên quan đến xây dựng các giải pháp tài chính và phi tài chính trong ngành ngân hàng trong đó yêu cầu ít nhất 03 hợp đồng tương tự liên quan để cung cấp dịch vụ thực hiện gói thầu này.

(vi) Kinh nghiệm làm việc -  Nhà thầu nêu rõ kinh nghiệm thực hiện và cung cấp Sơ yếu lý lịch (CV) của các chuyên gia chính để đảm nhận cung cấp thực hiện gói thầu này.

7. Nhà thầu có thể yêu cầu cung cấp thêm thông tin qua địa chỉ dưới đây trong giờ hành chính từ 8:00-17:00 (Thứ Hai đến Thứ Sáu).  Hồ sơ bày tỏ quan tâm nộp trên Hệ thống Quản lý Tư vấn (CMS) của ADB (ưu tiên) hoặc gửi qua đường email: bankhdnnvv@bidv.com.vn hoặc nộp bản cứng theo địa chỉ dưới đây trước 17:00 (giờ Việt Nam) ngày 16/3/2021.

Ban Khách hàng Doanh nghiệp nhỏ và vừa

Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam

Tầng 15, Tháp BIDV, 35 Hàng Vôi, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (+84-24) 222.055.44

Email: bankhdnnvv@bidv.com.vn hoặc haidv@bidv.com.vn

Mbl: (+84) 988.686.988

 

BIDV

Kết quả gợi ý

    Các sản phẩm/dịch vụ gợi ý

      Tìm thấy Kết quả
      Tìm thấy Kết quả
      Tìm thấy Kết quả
      Tìm thấy Kết quả
      Tìm thấy Kết quả
       
      Συμπληρωματικό περιεχόμενο
      ${loading}