Chiều ngày 12/8/2020, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển VIệt Nam (BIDV) đã vinh dự nhận giải thưởng “Dịch vụ chấp nhận thanh toán tốt nhất Việt Nam” do tạp chí The Asian Banker bình chọn.

Tại buổi vinh danh, The Asian Banker đánh giá cao những giá trị của Giải pháp chấp nhận thanh toán BIDV đang không ngừng cải tiến và cung cấp tới các đơn vị doanh nghiệp trên thị trường. Trong 3 năm trở lại đây, nhờ những ứng dụng của công nghệ tiên tiến, BIDV luôn là 1 trong các ngân hàng tiên phong đưa ra những dịch vụ chấp nhận thanh toán thẻ đột phá, mang tính dẫn dắt thị trường. Dịch vụ chấp nhận thanh toán POS/mPOS, Cổng thanh toán trực tuyến E-Merchant; Dịch vụ chấp nhận thanh toán QR và Dịch vụ thanh toán viện phí không dùng tiền mặt đem đến những trải nghiệm khác biệt cho người dùng và cung cấp giải pháp đa dạng phù hợp với nhiều loại hình kinh doanh của doanh nghiệp.

Bên cạnh đó, dịch vụ BIDV cung cấp đem đến những hình thức chấp nhận thanh toán phi tiền mặt phù hợp với sự phát triển của thị trường; giúp doanh nghiệp quản lý dòng tiền tốt hơn, giảm bớt chi phí nhân công và rủi ro về tiền giả, tiền rách và các nguy cơ lây nhiễm trong mùa dịch.

Bà Nguyễn Thị Quỳnh Giao, Phó Tổng Giám đốc phụ trách Khối Bán lẻ BIDV, đại diện BIDV nhận giải thưởng từ The Asian Banker

Phát biểu tại buổi lễ trao giải, Phó Giám đốc Trung tâm Thẻ BIDV, bà Nguyễn Thị Lệ Thủy chia sẻ: “BIDV cam kết sẽ tiếp tục triển khai các dịch vụ, ứng dụng trên nền tảng công nghệ cao hướng đến mục tiêu phát triển bền vững; mang lại lợi ích tối đa cho người tiêu dùng, các doanh nghiệp và toàn xã hội”

Giải thưởng là minh chứng cho những nỗ lực của đội ngũ lãnh đạo, cán bộ Trung tâm thẻ BIDV

Trải qua hơn 60 năm xây dựng và phát triển, đến nay Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) là một trong những định chế tài chính hàng đầu Việt Nam. BIDV giữ vững vị thế là ngân hàng thương mại có quy mô tài sản lớn nhất toàn thị trường và luôn nằm trong Top 04 Ngân hàng có doanh số thanh toán chấp nhận thanh toán thẻ lớn nhất. Giải thưởng “Dịch vụ chấp nhận thanh toán tốt nhất Việt Nam” ghi dấu 2 năm liên tiếp 2019-2020, BIDV vinh dự nhận giải thưởng danh giá này khẳng định những nỗ lực nghiên cứu, triển khai các giải pháp tiên tiến, hiện đại, đón đầu xu hướng để đáp ứng các nhu cầu đa dạng, tùy biến của doanh nghiệp. Với tiêu chí “Chia sẻ cơ hội, hợp tác thành công”, BIDV cam kết luôn đồng hành cùng khách hàng để mang tới những trải nghiệm và giá trị tối ưu nhất cho khách hàng.

BIDV

Kết quả gợi ý

    Các sản phẩm/dịch vụ gợi ý

      Tìm thấy Kết quả
      Tìm thấy Kết quả
      Tìm thấy Kết quả
      Tìm thấy Kết quả
      Tìm thấy Kết quả
       
      Συμπληρωματικό περιεχόμενο
      ${loading}