Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) vừa được Tạp chí quốc tế Asian Banking & Finance (ABF) trao tặng giải thưởng “Ngân hàng cung cấp dịch vụ ngoại hối tốt nhất Việt Nam” và “Ngân hàng cung cấp dịch vụ phái sinh tốt nhất Việt Nam”.

Đây là năm thứ 4 liên tiếp BIDV nhận giải thưởng “Ngân hàng cung cấp dịch vụ ngoại hối tốt nhất Việt Nam” và là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam được tạp chí Asian Banking & Finance (ABF) trao tặng giải thưởng “Ngân hàng cung cấp dịch vụ phái sinh tốt nhất Việt Nam”.

Giải thưởng được trao cho BIDV trên cơ sở đánh giá của Hội đồng gồm những chuyên gia đầu ngành tài chính, chuyên gia nghiên cứu khảo sát dựa trên các tiêu chí về ứng dụng công nghệ, sản phẩm và cơ chế chính sách. Giải thưởng khẳng định nỗ lực của BIDV trong việc cung cấp những sản phẩm ngoại hối và phái sinh tốt nhất, phù hợp nhất tới khách hàng.

BIDV cung cấp dịch vụ ngoại hối và phái sinh đến khách hàng một cách toàn diện, hỗ trợ khách hàng các giải pháp linh hoạt, tối ưu hóa phương án giao dịch thông qua các sản phẩm bán chéo và các sản phẩm phòng ngừa rủi ro. Bên cạnh đó, BIDV luôn chú trọng phát triển dịch vụ dựa trên nền tảng công nghệ hiện đại, cho phép khách hàng thực hiện giao dịch một cách nhanh chóng, tiện lợi đồng thời tiết kiệm tối đa chi phí và thời gian giao dịch cho khách hàng.

Trong những năm qua, BIDV đã giới thiệu đến khách hàng các sản phẩm ngoại hối, phái sinh đa dạng về kỳ hạn, về đồng tiền, mặt hàng giao dịch, lãi suất tham chiếu, linh hoạt về thời gian thanh toán; qua đó, giúp khách hàng phòng ngừa rủi ro biến động bất lợi từ tỷ giá, lãi suất và giá cả hàng hóa đến hoạt động sản xuất kinh doanh, đồng thời cố định trước chi phí thông qua nhiều sản phẩm trọn gói kết hợp giữa mua bán ngoại tệ, phái sinh với các sản phẩm tiền gửi, tín dụng, tài trợ thương mại, chuyển tiền… BIDV là ngân hàng có số lượng khách hàng giao dịch các sản phẩm phái sinh lớn nhất thị trường, là đơn vị cung cấp các giải pháp tài chính hiện đại, đáp ứng các thông lệ quốc tế về mô hình định giá, quản trị rủi ro tiên tiến.

Về mặt công nghệ, BIDV luôn nỗ lực đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất trên nền tảng số nhằm giảm thiểu tối đa thời gian và hồ sơ giao dịch. Khách hàng có thể giao dịch mua, bán đa dạng các loại ngoại tệ theo nhu cầu thanh toán thông qua các ứng dụng trực tuyến như BIDV Smart Banking dành cho khách hàng cá nhân hay BIDV iBank dành cho khách hàng tổ chức. Với lợi thế thủ tục giao dịch đơn giản, nhanh chóng, thuận tiện và tỷ giá cạnh tranh, các nền tảng giao dịch ngoại tệ trực tuyến của BIDV đang ngày càng thu hút khách hàng, đồng thời đóng góp vào công cuộc chuyển đổi số của ngân hàng.

Giải thưởng lần này của Tạp chí Asian Banking and Finance một lần nữa khẳng định vị thế, sự chủ động và sáng tạo, hướng đến khách hàng của BIDV trong hoạt động kinh doanh ngoại tệ và phái sinh.

BIDV

Kết quả gợi ý

    Các sản phẩm/dịch vụ gợi ý

      Tìm thấy Kết quả
      Tìm thấy Kết quả
      Tìm thấy Kết quả
      Tìm thấy Kết quả
      Tìm thấy Kết quả
       
      Συμπληρωματικό περιεχόμενο
      ${loading}