Ngày 30/08/2019, BIDV đã chính thức ký kết hợp tác phát triển dịch vụ thanh toán toàn diện với CTCP Công nghệ VIMO. Đây là cơ hội để 2 bên phát huy thế mạnh của mình trong lĩnh vực tài chính ngân hàng và thanh toán điện tử.

Theo thỏa thuận được ký kết, VIMO sẽ phát triển đơn vị chấp nhận thẻ cho BIDV và hỗ trợ đơn vị chấp nhận thẻ , phối hợp xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình vận hành.

Khi sử dụng dịch vụ chấp nhận thanh toán thẻ trên mPOS của BIDV do VIMO hợp tác triển khai, khách hàng sẽ được cung cấp ngay các thiết bị thanh toán thẻ tiện dụng, đa chức năng phù hợp với từng đơn vị chấp nhân thẻ. Đồng thời, đơn vị chấp nhận thẻ sẽ được cung cấp ứng dụng trên điện thoại di động cũng như các báo cáo online để quản lý giao dịch và thực hiện đối soát tự động. Bên cạnh đó, công tác chăm sóc, hỗ trợ khách hàng sau bán được thực hiện chuyên nghiệp, sát sao, với đội ngũ hỗ trợ được tổ chức dành riêng cho các đơn vị chấp nhận thẻ.

Hiện nay, BIDV đang cung cấp rất nhiều phương thức thanh toán điện tử hiện đại, an toàn và tiện lợi cho khách hàng, thể hiện cam kết trong việc thực hiện Đề án Phát triển thanh toán không dùng tiền mặt của Chính phủ hiện nay.

BIDV

Kết quả gợi ý

    Các sản phẩm/dịch vụ gợi ý

      Tìm thấy Kết quả
      Tìm thấy Kết quả
      Tìm thấy Kết quả
      Tìm thấy Kết quả
      Tìm thấy Kết quả
       
      Συμπληρωματικό περιεχόμενο
      ${loading}