Ngày 23/12/2020 tại Hà Nội, Lễ ký kết hợp tác chiến lược toàn diện giữa chi nhánh BIDV Hà Nội và Tập đoàn Capital House (CHG) và đã được tổ chức, mở ra nhiều cơ hội hợp tác và phát triển bền vững cho hai đơn vị.

Với thỏa thuận được ký kết, BIDV Hà Nội và Capital House sẽ triển khai hợp tác toàn diện dựa trên thế mạnh của mỗi bên, nâng cao năng lực và hiệu quả hoạt động, trở thành những đối tác tin cậy nhằm xây dựng, thực hiện chiến lược phát triển lâu dài, bền vững.

Đại diện BIDV Hà Nội và Capital House ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện

Bên cạnh các dịch vụ tài khoản và tiền gửi, Capital House và các đơn vị thành viên sẽ được BIDV Hà Nội đáp ứng tối đa các nhu cầu về tín dụng, đảm bảo cung ứng nguồn vốn ngắn hạn và trung dài hạn, tham gia tài trợ dự án, bảo lãnh... Ngoài ra, BIDV Hà Nội sẽ hỗ trợ, tư vấn Capital House sử dụng các sản phẩm dịch vụ ngân hàng một cách hiệu quả, an toàn; đồng thời giới thiệu các sản phẩm bảo hiểm phù hợp. Bên cạnh đó, Capital House cũng tạo điều kiện để BIDV Hà Nội cung cấp các sản phẩm dịch vụ bán lẻ như: tiền gửi, vay thấu chi... cho cán bộ nhân viên của Capital House và các đơn vị thành viên.

Đại diện hai đơn vị chụp hình tại lễ ký kết

Phát biểu tại Lễ ký kết, ông Lê Ngọc Lâm - Phó Tổng Giám đốc phụ trách Ban Điều hành BIDV - khẳng định: “BIDV luôn đề cao vai trò các tổ chức, doanh nghiệp tiên phong phát triển, ứng dụng công nghệ xanh vào lĩnh vực hoạt động của mình. Gần đây, BIDV đã đưa nội dung đánh giá rủi ro môi trường xã hội vào thẩm định cho vay các dự án, do đó định hướng phát triển xanh bền vững của Capital House là rất phù hợp. Hai bên có rất nhiều các nội dung để hợp tác, không chỉ trong lĩnh vực bất động sản, mà còn trong giáo dục, năng lượng.”

Ông Đỗ Đức Đạt - Chủ tịch Tập đoàn Capital House - cho biết: “Với mục tiêu kiến tạo cuộc sống xanh cho người Việt, cùng với định hướng phát triển bền vững, năm 2020 Capital House được Tổ chức tài chính quốc tế (IFC) công nhận là Đơn vị dẫn đầu về phát triển công trình Xanh tại Việt Nam. Chúng tôi sẽ phấn đấu để các năm tới không chỉ là công trình xanh, mà còn hướng tới phát triển bền vững và “xanh” từ dịch vụ, giáo dục, đến quản lý dự án, và đặc biệt là “tài chính xanh”. Một trong những kỳ vọng của Capital House khi hợp tác chiến lược toàn diện cùng BIDV là phát triển “tài chính xanh” để giúp cho người dân và các doanh nghiệp xây dựng công trình xanh có những lợi ích chung trong việc chống biến đổi khí hậu, tạo cuộc sống tốt đẹp hơn.”


BIDV

Kết quả gợi ý

    Các sản phẩm/dịch vụ gợi ý

      Tìm thấy Kết quả
      Tìm thấy Kết quả
      Tìm thấy Kết quả
      Tìm thấy Kết quả
      Tìm thấy Kết quả
       
      Συμπληρωματικό περιεχόμενο
      ${loading}