BIDV Thành Nam thông báo lựa chọn tổ chức đấu giá tài sản (BĐS bên thứ 3 của CTy T&G)

T1. Tài sản đấu giá:

QSDĐ và TSGLVĐ theo Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất số AE 199970 do UBND TP Nam Định cấp ngày 12/09/2006 cho Ông Trần Văn Điều và Bà Trần Thị Nẫm, chuyển nhượng cho Ông Nguyễn Mạnh Hà và Bà Hoàng Thị Loan được Văn phòng Đăng ký nhà đất xác nhận ngày 15/07/2011, tại Xóm 1, Lương Xá, Lộc Hòa, Nam Định.

Thửa đất số 21, tờ bản đồ số 20.3, diện tích 74.8 m2

Tài sản gắn liền với đất: chưa xây dựng.

Giá khởi điểm thực hiện đấu giá: 455.000.000 đồng (Bốn trăm năm mươi lăm triệu đồng)

Mức giá trên không bao gồm VAT và các chi phí liên quan đến quá trình chuyển nhượng. Toàn bộ chi phí liên quan đến quá trình chuyển nhượng quyền sử dụng đất, chuyển quyền sở hữu tài sản như : thuế, phí và lệ phí… (nếu có) do Bên mua chịu trách nhiệm nộp.

2. Thời gian nhận hồ sơ:

Thời hạn nộp hồ sơ trực tiếp là 10 ngày kể từ ngày thông báo (hồ sơ nộp theo đường bưu điện được tính theo dấu bưu điện với điều kiện BIDV Thành Nam phải nhận được trong thời hạn 12 ngày kể từ ngày thông báo).

 Lưu ý: Trong trường hợp nộp hồ sơ trực tiếp, người đến nộp hồ sơ phải mang theo Giấy giới thiệu và Chứng minh nhân dân.

3. Địa điểm nộp hồ sơ:

- Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Thành Nam, Số 80 Đường Đông A, KĐT Hòa Vượng, Lộc Vượng, Nam Định.

- Đầu mối liên hệ: ông Lê Huy Hùng

 (email: hunglh1@bidv.com.vn; sđt: 0971919992).

4. Tiêu chí lựa chọn tổ chức đấu giá:

Tổ chức đăng ký tham gia đấu giá phải đáp ứng tiêu chí quy định tại Khoản 4 Điều 56 Luật Đấu giá tài sản ngày 17/11/2016 và các tiêu chí do BIDV quy định, cụ thể như sa

 

Tiêu chí bắt buộc

Yêu cầu

  1.  

Pháp lý doanh nghiệp

Có chức năng hoạt động đấu giá tài sản, có tên trong danh sách các tổ chức đấu giá tài sản do Bộ Tư pháp công bố

  1.  

Thời gian hoạt động (kinh nghiệm)

Có từ 3 năm kinh nghiệm trở lên (tính theo ngày/tháng của năm)

  1.  

Số lượng đấu giá viên

Có tối thiểu 3 đấu giá viên

  1.  

Số lượng Chi nhánh/Văn phòng đại diện

Có tối thiểu 03 Chi nhánh/Văn phòng đại diện (không áp dụng đối với Trung tâm đấu giá thuộc Sở tư pháp các tỉnh/thành phố)

  1.  

Cơ sở vật chất, trang thiết bị cần thiết

Có phòng bán đấu giá và hệ thống thông tin phục vụ đấu giá

  1.  

Phương án đấu giá

Có bản mô tả phương án đấu giá khả thi, hiệu quả, phù hợp theo yêu cầu của BIDV

  1.  

Năng lực, kinh nghiệm và uy tín của tổ chức đấu giá

Có bản mô tả năng lực, kinh nghiệm, uy tín

  1.  

Thù lao dịch vụ đấu giá, chi phí đấu giá tài sản phù hợp

Theo quy định tại Thông tư số 45/2017/TT-BTC ngày 12/05/2017 của Bộ tài chính và theo thỏa thuận

4. Hồ sơ đăng ký bao gồm:

- Hồ sơ pháp lý doanh nghiệp/tổ chức đấu giá tài sản

- Giấy chứng nhận tốt nghiệp đào tạo nghề đấu giá của ít nhất 03 đấu giá viên

- Bản mô tả năng lực, kinh nghiệm

- Bản mô tả phương án đấu giá khả thi, hiệu quả

- Thư chào giá, các cam kết khác của tổ chức đấu giá (nếu có)

* Lưu ý:

- Thông báo lựa chọn mặc nhiên hết hiệu lực trong trường hợp tổ chức đấu giá không được đấu giá theo quy định của pháp luật.

- BIDV Thành Nam sẽ có văn bản thông báo kết quả cho tổ chức đấu giá được lựa chọn, những đơn vị không được thông báo kết quả được hiểu là không được lựa chọn, BIDV Thành Nam không hoàn trả hồ sơ với những đơn vị không được lựa chọn.

Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Thành Nam mong được sự hợp tác của các Tổ chức đấu giá chuyên nghiệp.

Trân trọng!

BIDV

Kết quả gợi ý

    Các sản phẩm/dịch vụ gợi ý

      Tìm thấy Kết quả
      Tìm thấy Kết quả
      Tìm thấy Kết quả
      Tìm thấy Kết quả
      Tìm thấy Kết quả
       
      Συμπληρωματικό περιεχόμενο
      ${loading}