Ngày 10/01/2019, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã công bố chương trình Quà tết tặng đồng bào nghèo với tổng trị giá lên tới 20 tỷ đồng. Đây là năm thứ 11 liên tiếp BIDV thực hiện chương trình này.

Với mong muốn góp phần đem đến cho đồng bào nghèo một cái Tết ấm áp hơn, Tết Kỷ Hợi 2019, công đoàn BIDV đã phát động phong trào quyên góp 40.000 suất quà Tết trị giá 20 tỷ đồng tặng đồng bào trên khắp cả nước. Trị giá trung bình mỗi suất quà tết là 500.000 đồng/suất. Theo giá hiện tại, một suất có thể mua được 1 kg thịt, 2 chiếc bánh chưng, 1 hộp mứt, 1 gói bánh, 1 chai rượu, 1 gói mỳ chính…

Một suất quà Tết trị giá 500.000 đồng

Chương trình “Quà Tết tặng Đồng bào Nghèo” với đối tượng ưu tiên là đồng bào vùng sâu, vùng xa, vùng bị thiên tai do lũ lụt và rét đậm, rét hại, công nhân viên chức lao động nghèo, bệnh nhân nghèo, người già neo đơn, trẻ em nghèo không nơi nương tựa. Công đoàn các chi nhánh BIDV sẽ  kết hợp với các cơ quan ban ngành chức năng các địa phương như:  Liên đoàn lao động tỉnh, các quỹ bảo trợ xã hội, các trung tâm chăm sóc thương bệnh binh… thực hiện tặng quà đến tận tay người nghèo.

Ngay tại lễ công bố quà Tết cho người nghèo năm 2019, BIDV đã trực tiếp trao tặng Quỹ Tấm Lòng Vàng  của Tổng Liên đoàn Lao động Việt nam 1 tỷ đồng để tặng quà tết cho công nhân lao động nghèo tại 63 tỉnh, thành phố. Sau chương trình, BIDV cũng sẽ phối hợp với Hội nhà báo Việt Nam, Báo Tiền phong, Báo Công an nhân dân,… thực hiện trao quà Tết tại nhiều tỉnh, thành phố trên cả nước.

Ông Trần Xuân Hoàng – Phó Tổng giám đốc, Chủ tịch công đoàn BIDV chia sẻ: “BIDV mong muốn góp phần cùng các địa phương chăm lo đời sống của đồng bào nghèo mỗi dịp tết đến xuân về. Đối với chương trình tặng quà tết, công đoàn các chi nhánh BIDV sẽ tích cực chủ động phối hợp với Liên đoàn Lao động các tỉnh, thành phố đưa quà đến tận địa phương, phát tận tay đồng bào nghèo, công nhân lao động, bệnh nhân nghèo…. Việc trao tặng quà Tết tại các địa phương sẽ được BIDV hoàn thành trước ngày 23 tháng Chạp, đối với bệnh nhân nghèo tại các bệnh viện, trao tặng trước 28 tháng Chạp.” 

Tặng quà Tết cho người nghèo là hoạt động ý nghĩa thường niên được BIDV thực hiện từ nhiều năm qua trên quy mô toàn quốc. Từ 2009 đến nay, BIDV đã dành tặng tổng số hơn 600.000 suất quà, tổng giá trị  hơn 160 tỷ đồng.

 

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Ban Thương hiệu và Quan hệ công chúng

Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam

Điện thoại: 024. 22205256; Fax: 024. 22200399

BIDV

Kết quả gợi ý

    Các sản phẩm/dịch vụ gợi ý

      Tìm thấy Kết quả
      Tìm thấy Kết quả
      Tìm thấy Kết quả
      Tìm thấy Kết quả
      Tìm thấy Kết quả
       
      Συμπληρωματικό περιεχόμενο
      ${loading}