Trước tình hình dịch bệnh Covid 19 bùng phát và diễn biến phức tạp tại nhiều địa phương, BIDV đã nhanh chóng hỗ trợ khẩn cấp cho Bắc Giang, Bắc Ninh, Vĩnh Phúc và Bệnh viện K kinh phí phòng chống dịch bệnh với tổng số tiền 5 tỷ đồng.

BIDV trao ủng hộ 1 tỷ đồng cho tỉnh Bắc Giang phòng chống Covid-19

Theo đó, BIDV trao tặng tỉnh Bắc Giang, Bắc Ninh, Vĩnh Phúc 1 tỷ đồng/tỉnh, đội ngũ y bác sỹ, bệnh nhân của Bệnh viện K 2 tỷ đồng. Chi phí BIDV ủng hộ các địa phương và Bệnh viện để sử dụng cho việc mua các vật tư y tế phục vụ công tác chấn đoán, xét nghiệm Covid-19, hỗ trợ công tác của đội ngũ y bác sỹ và các khu vực đang bị khoanh vùng, cách ly… Hoạt động tài trợ thể hiện tinh thần nhân ái, trách nhiệm vì cộng đồng, góp phần hỗ trợ hiệu quả cho Bắc Giang, Bắc Ninh, Vĩnh Phúc, các cơ sở y tế tuyến đầu có thêm nguồn lực để phòng chống dịch bệnh Covid-19.

BIDV trao ủng hộ 1 tỷ đồng cho tỉnh Vĩnh Phúc phòng chống Covid-19

Tại nhiều địa phương khác trong cả nước, các chi nhánh BIDV trên địa bàn cũng đã nhanh chóng vận động cán bộ công nhân viên chung tay ủng hộ chia sẻ với chính quyền địa phương, các cơ sở y tế trong công tác phòng chống dịch Covid 19.

Trước đó, khi dịch Covid bùng phát đợt tháng 2 năm 2021, BIDV đã ủng hộ cho các bệnh viện, địa phương tại Hải Dương, Quảng Ninh, Gia Lai, Hưng Yên số tiền là 7 tỷ đồng. Tổng số tiền BIDV thực hiện hỗ trợ phòng chống Covid trong 2 năm 2020 và 2021 là gần 45 tỷ đồng.

Ngay từ khi dịch Covid bùng phát lần đầu tiên, BIDV đã nhanh chóng thực hiện nhiều chương trình thiết thực hỗ trợ công tác phòng chống dịch. Bên cạnh trực tiếp ủng hộ các cơ sở y tế, địa phương, BIDV cũng triển khai các chương trình tín dụng hỗ trợ khách hàng theo chỉ đạo của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước: Gói tín dụng hỗ trợ khách hàng cá nhân vay vốn Sản xuất kinh doanh trong các lĩnh vực bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19; Giảm chi phí chuyển tiền online…

Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV)

Tel: 024.22205544; Hotline: 19009247

Website: www.bidv.com.vn

Fanpage: BIDV - Ngân hàng TMCP Đầu tư & Phát triển Việt Nam.

BIDV

Kết quả gợi ý

    Các sản phẩm/dịch vụ gợi ý

      Tìm thấy Kết quả
      Tìm thấy Kết quả
      Tìm thấy Kết quả
      Tìm thấy Kết quả
      Tìm thấy Kết quả
       
      Συμπληρωματικό περιεχόμενο
      ${loading}