Với tinh thần “Vì miền Trung thương yêu”, Đảng ủy, Hội đồng quản trị và Ban lãnh đạo Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã quyết định dành 08 tỷ đồng để hỗ trợ khẩn cấp cho đồng bào các tỉnh miền Trung nhằm chia sẻ một phần thiệt hại trong đợt mưa lũ lịch sử đang diễn ra.

Để triển khai ngay các hoạt động tình nghĩa này, BIDV giao các chi nhánh tại các tỉnh miền Trung phối hợp cùng chính quyền địa phương trực tiếp chuyển tới đồng bào thông qua các hình thức nhu yếu phẩm, hiện vật… phục vụ cho cuộc sống thiết yếu của đồng bào trong và sau khi lũ đi qua. BIDV hy vọng sự hỗ trợ kịp thời này sẽ góp phần làm vơi đi những khó khăn, thiệt hại do lũ lụt gây ra cho đồng bào tại các tỉnh miền Trung.

Cán bộ BIDV tại chi nhánh các tỉnh vùng lũ trao quà cho người dân

Bằng nghề nghiệp ngân hàng, BIDV cũng đang chỉ đạo các chi nhánh tổng hợp đề xuất các giải pháp, biện pháp hỗ trợ khó khăn cho các doanh nghiệp, khách hàng chịu thiệt hại trực tiếp do lũ lụt gây ra.

Cùng với đó, Công đoàn BIDV đang tiếp tục thực hiện vận động cán bộ công nhân viên trong toàn hệ thống quyên góp, ủng hộ để hỗ trợ cho đồng bào các tỉnh miền Trung bị thiệt hại do mưa lũ.

Trước đó, ngay khi mưa lũ hoành hành gây thiệt hại cho các tỉnh Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, Quảng Nam, BIDV đã chủ động chung tay hỗ trợ, cùng chính quyền và đồng bào 4 tỉnh khắc phục thiệt hại ban đầu.

Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV)

Tel: 024.22205544; Hotline: 19009247

Website: www.bidv.com.vn

Fanpage: BIDV - Ngân hàng TMCP Đầu tư & Phát triển Việt Nam.

 

vi mien trung thuong yeu, ung ho mien trung, lu lut mien trung
BIDV

Kết quả gợi ý

    Các sản phẩm/dịch vụ gợi ý

      Tìm thấy Kết quả
      Tìm thấy Kết quả
      Tìm thấy Kết quả
      Tìm thấy Kết quả
      Tìm thấy Kết quả
       
      Συμπληρωματικό περιεχόμενο
      ${loading}