Gần 47 nghìn vận động viên Giải chạy thiện nguyện online “BIDVRUN - Cho cuộc sống Xanh 2022” đã đóng góp hơn 8,2 tỷ đồng xây nhà cộng đồng tránh lũ và 188.645 cây xanh phòng hộ. Giải chạy diễn ra từ ngày 17/4/2022 đến 8/5/2022, đã ghi lại nhiều dấu ấn ý nghĩa với cộng đồng. Ngày 26/5/2022, BIDV tổ chức lễ công bố kết quả chương trình và khen thưởng, trao giải cho các cá nhân và đội đạt thành tích cao tại giải chạy.

Là đơn vị luôn tiên phong trong việc thực hiện các hoạt động vì cộng đồng, BIDV đã sáng kiến tổ chức các giải chạy thiện nguyện online gắn kết hoạt động an sinh xã hội với việc rèn luyện thể thao, nâng cao sức khoẻ, hoạt động kinh doanh và kết nối người lao động trong toàn hệ thống. Giải chạy “BIDVRUN-Cho cuộc sống Xanh” được tổ chức lần thứ 2 nhân dịp kỷ niệm 65 năm ngày thành lập BIDV, đã nhận được sự ủng hộ của cán bộ người lao động toàn hệ thống BIDV và thu hút đông đảo khách hàng tham gia.

Đại diện Lãnh đạo BIDV trao thưởng cho các đội đạt thành tích cao trong Giải chạy BIDVRUN

Kết thúc 22 ngày sự kiện, đã có 439 đội bao gồm 244 đội BIDV, 31 đội của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và 164 đội vận động viên (VĐV) bên ngoài tham gia giải chạy với tổng số 46.838 VĐV, ghi nhận 2,1 triệu km thành tích, thành tích trung bình đạt gần 45km/VĐV. Thành tích quy đổi đóng góp từ những bước chạy nhân ái của các VĐV là hơn 8,2 tỷ đồng. Số tiền này sẽ được BIDV đóng góp để thực hiện chương trình xây nhà cộng đồng tránh lũ cho các tỉnh thường xuyên gặp thiên tai. Đồng thời, với mỗi 11km chạy hợp lệ, các VĐV tham gia chương trình đã đóng góp tương ứng 01 cây xanh vào chương trình trồng “01 triệu cây xanh” của BIDV nhằm hưởng ứng đề án trồng “01 tỷ cây xanh” do Thủ tướng Chính phủ phát động. Kết quả, các VĐV đã đóng góp 188.645 cây xanh vào chương trình.

Ông Trần Xuân Hoàng, Uỷ viên HĐQT, Chủ tịch Công đoàn BIDV, Trưởng Ban Tổ chức giải chạy phát biểu ý kiến

Phát biểu tại buổi Lễ tổng kết chương trình, ông Trần Xuân Hoàng, Uỷ viên HĐQT, Chủ tịch Công đoàn BIDV, Trưởng Ban Tổ chức giải chạy, cho biết:

Giải chạy thiện nguyện do BIDV tổ chức thường niên đã tạo được dấu ấn riêng, nhận được sự quan tâm của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, thu hút không chỉ cán bộ người lao động BIDV mà còn từ các VĐV trên mọi miền tổ quốc; đặc biệt nhiều VĐV nước ngoài như Pháp, Úc, Hàn Quốc… đã biết đến và tham gia chương trình. Thông qua giải chạy, các VĐV không chỉ xây dựng được lối sống lành mạnh cho bản thân, tạo dựng phong trào rèn luyện thể dục thể thao, mà ý nghĩa hơn cả là góp sức cho cộng đồng và sự phát triển bền vững của đất nước.

Giải chạy năm nay có sự tham gia đa dạng của các VĐV từ phong trào, bán chuyên nghiệp, đến những VĐV chuyên nghiệp thuộc Đội tuyển điền kinh Quốc gia, tiêu biểu như VĐV Phạm Thị Hồng Lệ vừa đạt huy chương Vàng Seagames 31 cự ly 10.000m. Nhằm cổ vũ tinh thần thể thao nhiệt huyết và khích lệ những VĐV đã nỗ lực vượt lên chính mình để thi đấu vì màu cờ sắc áo và góp phần quảng bá hình ảnh con người, đất nước Việt Nam tại các cuộc thi quốc tế, BIDV trao tặng cho VĐV Phạm Thị Hồng Lệ phần thưởng trị giá 30 triệu đồng. Để động viên các VĐV đạt thành tích cao khác, có nhiều đóng góp cho giải chạy, BIDV dành tặng phần quà gồm: áo, mũ và túi rút thể thao, mỗi loại 2.000 chiếc.

BIDV trao tặng phần thưởng cho VĐV Phạm Thị Hồng Lệ

VĐV Phạm Thị Hồng Lệ chia sẻ:

Hồng Lệ biết tới và tham gia các chương trình giải chạy của BIDV đến nay là mùa giải thứ 3 liên tiếp. Tham gia vào những giải chạy thiện nguyện khiến việc chạy bộ mang nhiều ý nghĩa hơn không chỉ là luyện tập để thi đấu, cải thiện sức khoẻ, giúp tinh thần vui vẻ mà cá nhân Lệ còn được chung tay đóng góp cho cộng đồng, cùng hành động vì cuộc sống tốt đẹp hơn.

Trong chiến lược phát triển của mình, BIDV luôn xác định hướng về cộng đồng là một trong những mục tiêu căn bản, giá trị cốt lõi trong hoạt động. Những hoạt động ASXH của BIDV là tấm lòng, tình cảm trách nhiệm của tập thể người lao động ngân hàng, đã trở thành truyền thống tốt đẹp được toàn hệ thống bồi đắp qua các thế hệ. Trong suốt 65 năm hoạt động, BIDV bền bỉ thực hiện ASXH mang đến những giá trị nhân văn tốt đẹp cho cộng đồng, như dòng sông chở nặng phù sa, bồi đắp và tri ân cuộc sống. Đó không chỉ là bản sắc văn hóa doanh nghiệp; là trách nhiệm chính trị đối với đất nước; và đó còn là niềm tự hào của BIDV.

Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Ban Truyền thông và Thương hiệu

Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV)

Điện thoại: 024.22205256; Fax: 024.22200399; Website: www.bidv.com.vn.

Fanpage: BIDV - Ngân hàng TMCP Đầu tư & Phát triển Việt Nam.

BIDV

Kết quả gợi ý

    Các sản phẩm/dịch vụ gợi ý

      Tìm thấy Kết quả
      Tìm thấy Kết quả
      Tìm thấy Kết quả
      Tìm thấy Kết quả
      Tìm thấy Kết quả
       
      Συμπληρωματικό περιεχόμενο
      ${loading}