">
Web Content Viewer
ActionsĐăng tải ngày 08/02/2022
Theo đó, để đăng nhập hoặc sử dụng tính năng "Quên mật khẩu trên thiết bị di động khác", Quý khách cần “BẬT” cài đặt tính năng “Đăng nhập/Quên mật khẩu trên thiết bị di động khác” trên ứng dụng SmartBanking. Khi bật cài đặt, hệ thống sẽ thu thập dữ liệu khuôn mặt (eKYC) và thực hiện đối chiếu khuôn mặt khi Quý khách thực hiện đăng nhập SmartBanking hoặc sử dụng tính năng "Quên mật khẩu trên thiết bị di động khác". Điều này giúp đảm bảo người đăng nhập là chính chủ, từ đó bảo vệ an toàn tối đa cho tài khoản của khách hàng, hạn chế rủi ro bị kẻ xấu đánh cắp thông tin cá nhân và đăng nhập bất hợp pháp nhằm chiếm đoạt tài sản.
Các bước “BẬT” cài đặt như sau:
Quý khách hàng có thể chủ động cài đặt “Bật/Tắt” tính năng này ngay trên ứng dụng BIDV SmartBanking tùy theo nhu cầu sử dụng thực tế.
Trong một số trường hợp sau, Quý khách vui lòng liên hệ Hotline 19009247 để được hỗ trợ tư vấn/mở khoá đăng nhập trên thiết bị khác:
1. Bật Đăng nhập/Quên mật khẩu không thành công tại bước thu thập thông tin Giấy tờ tuỳ thân và khuôn mặt.
2. Giấy tờ tùy thân đã đăng ký với BIDV không phải do Nhà nước Việt Nam phát hành; hoặc Sử dụng SmartBanking trên thiết bị di động sử dụng iOS hệ điều hành dưới 9.0 và Android hệ điều hành dưới 6.0.
Với các tình huống trên hoặc khi cần cấp lại mật khẩu dịch vụ do không thực hiện được thao tác Quên mật khẩu, Quý khách vui lòng đến trực tiếp chi nhánh/phòng giao dịch BIDV gần nhất để được hỗ trợ.
BIDV trân trọng cảm ơn Quý khách đã sử dụng dịch vụ SmartBanking!
Thông báo
Ngân hàng số - 01/12/2023
Ngân hàng số - 09/11/2023
Khuyến mại
Ngân hàng số - 15/01/2024
Ngân hàng số - 07/01/2024